Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Y học - Sức khoẻ
This honey mixture is one of the strongest natural antibiotics out there
Hỗn hợp mật ong này là một trong những loại thuốc kháng sinh tự nhiên mạnh nhất
The yellow powder bags found on the shelves of the markets is turmeric. Turmeric can be used as a spice, as an ingredient when preparing golden milk or as a natural antibiotic when mixed with honey.
Các túi bột vàng nằm trên kệ được bày bán là nghệ. Nghệ có thể được dùng làm gia vị, làm nguyên liệu làm món sữa vàng hoặc làm thuốc kháng sinh tự nhiên khi được trộn với mật ong.
This natural remedy, unlike the synthetic once, poses no risks for the body, improves digestion and has strong anti-inflammatory and protection characteristics, which makes it one of the best natural antibiotics out there.
 
Phương thuốc thiên nhiên này, khác với thuốc tổng hợp, không làm cơ thể bị tổn hại, làm khả năng tiêu hoá tốt hơn và có tính năng kháng viêm mạnh và tính năng bảo vệ, khiến nghệ trở thành một trong những loại thuốc kháng sinh tự nhiên tốt nhất từng có.
The polyphenol curcumin, contained in turmeric, has antioxidant and anti-cancer characteristics besides the anti-inflammatory properties.
Ngoài tính kháng viêm, chiết xuất của nghệ polyphenol có trong nghệ, còn có tính chống ô - xi hoá và chống ung thư.
The mixture of honey and turmeric has been used for 5000 years in India as a cold medicine. Try the golden honey mixture next time you see the first symptoms of cold.
Hỗn hợp mật ong và nghệ đã được sử dụng cả 5000 năm ở Ấn Độ làm thuốc trị cảm. Hãy thử dùng hỗn hợp mật ong vàng này khi vừa chớm cảm nhé.
Ingredients:

  • 100 gr. raw honey
  • 1 Tbsp. turmeric


Preparation:

Mix the ingredients and place them in a jar.


Usage:

  • Take ½ tsp. every hour the first day
  • Take ½ tsp. every 2 hours the second day
  • Take ½ tsp. three times a day





Nguyên liệu :

. 100 gr. mật ong nguyên chất
. 1 muỗng canh nghệ



Cách làm:
Trộn các nguyên liệu lại rồi cho vào lọ.



Cách dùng:
. Ngày đầu, mỗi tiếng uống ½ thìa
. Ngày thứ hai, mỗi 2 tiếng uống ½ thìa
. Ngày thứ ba, uống 3 lần một ngày

Keep the mixture in your mouth until it dissolves completely. This remedy can be used for respiratory problems by taking 1 tsp. three times a day for 7 days. You can put the mixture in milk or tea.




Ngậm hỗn hợp này trong miệng cho đến khi tan hết. Phương thuốc này có thể được dùng để trị bịnh đường hô hấp bằng cách uống 1 thìa ba lần/ngày trong 7 ngày. Bạn có thể hoà vào sữa hoặc trà để uống.
Important information
Turmeric lowers the blood pressure, thins the blood, decreases sugar levels and contracts the muscles in the gallbladder, so consult a doctor before you use this natural remedy if you suffer from diseases such as hemophilia or hypertension, or you are taking other medicines.
Thông tin quan trọng
Nghệ làm giảm huyết áp, làm máu loãng, giảm nồng độ đường và co cơ trong túi mật, cho nên nhớ hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu bị các bệnh như máu khó đông hoặc huyết áp cao, hoặc đang uống thuốc khác.
Ancient Recommendation:
The traditional medicine of the Indians and Tibetans claim that consuming the medicine before meals affects the throat and the lungs, during the meals affects the digestive system, and after the meals affects the colon and the kidneys.

Người xưa khuyên:
Y học cổ truyền Ấn Độ và Tây tạng cho rằng uống thuốc này trước bữa ăn sẽ có tác động đến cổ và phổi, trong khi ăn sẽ tác động đến hệ tiêu hoá, và sau bữa ăn sẽ tác động đến ruột kết và thận.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
khoinguyen96(18/08/2015 15:58:36)
Ấn độ nổi tiếng truyền thống gia vị nên đáng tin
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.