Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Mesmerizing Glass Blown Animal Sculptures by Scott Bisson
Tác phẩm điêu khắc thú thổi bằng thủy tinh đầy quyến rũ của Scott Bisson
Scott Bisson is an glass artist based in Philomath, Oregon. The artist’s handmade, glass blown animal sculptures are amazing works of art and can be found in numerous galleries and homes around the world.
Scott Bisson là nghệ sĩ điêu khắc thủy tinh tại Philomath, Oregon. Các tác phẩm điêu khắc động vật thổi kính làm bằng tay của nghệ sĩ này là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và có thể tìm thấy ở nhiều phòng triển lãm tranh và nhà khắp nơi trên thế giới.




 



Scott began his journey in glass in Philomath, Oregon when he was seventeen. Bending glass tubing over a flame in a high school chemistry class piqued his interest and unknowingly a lifetime obsession and career began. After several years as a hobbyist, Scott made the acquaintance of Skip Horton and later Buzz Williams. With their guidance and tutoring, glass became Scott’s livelihood and ruling passion. For the next four years, Scott led a dual existence as a flame worker and furnace worker. In 1994, Scott took a class at the Pilchuck School of Glass with the world famous Robert Mickleson. This was truly a turning point.
Scott bắt đầu cuộc phiêu lưu vào thế giới thủy tinh của mình ở Philomath, Oregon khi anh mười bảy tuổi. Việc uốn ống thuỷ tinh trên lửa trong một lớp hoá học trường trung học đã khơi gợi mối quan tâm và không ngờ là nỗi ám ảnh suốt đời và bắt đầu sự nghiệp của anh. Sau mấy năm xem uốn thủy tinh là thú vui, Scott làm quen với Skip Horton và sau này là Buzz Williams. Nhờ sự hướng dẫn và chỉ dạy của họ, thủy tinh đã trở thành sinh kế và niềm đam mê thống lĩnh của Scott. Suốt bốn năm sau đó, Scott vừa là công nhân thổi lửa và công nhân đốt lò. Vào năm 1994, Scott theo học một lớp ở Trường điêu khắc Thuỷ tinh Pilchuck với Robert Mickleson nổi tiếng thế giới. Đây thực sự là một bước ngoặt của cuộc đời.
According to Scott, “Pilchuck opened my eyes and imagination to what was truly possible and I have never recovered.” In 2004 he studied and lived in Murono, Italy under the direction of Cesare Toffolo.

Theo Scott," Pilchuck đã mở mắt cho tôi và đưa trí tưởng tượng đến những điều thực sự khả thi và tôi nay vẫn còn cảm thấy kinh ngạc sững sờ." Vào năm 2004, anh học và sống ở Murono, Ý dưới sự hướng dẫn của Cesare Toffolo.
Scott has now been blowing glass for nineteen years and is currently represented in close to 80 galleries spanning the United States. He specializes in borosilicate flame-work and translates his love of nature into whimsical representations of the world he sees.

Scott giờ đã thổi thủy tinh được mười chín năm và hiện có mặt trong gần 80 phòng triển lãm tranh suốt nước Mỹ. Anh chuyên thực hiện các tác phẩm điêu khắc thổi thủy tinh silicát bo - và đưa tình yêu thiên nhiên của mình vào những hình tượng đầy hư ảo của thế giới anh nhìn thấy.
Head to his official website for more.
Hãy vào trang web chính thức của anh để xem thêm tác phẩm.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
4 Bình luận
khibong06(05/08/2015 20:20:26)
dep
joshua(30/07/2015 16:10:51)
Sao không sáng tác con nào sang trọng hơn? Toàn ếch, mực, bò cạp , rắn
khoinguyen96(30/07/2015 14:52:19)
lung linh
QuynhNhu_ktkm(29/07/2015 11:27:31)
Đẹp quá!!!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.