Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Fitbit Surge Vs Apple Watch
Đồng hồ thông minh Fitbit Surge và Apple Watch: Mèo nào cắn mỉu nào?!
Fitbit just announced the Fitbit Surge release date will be in early 2015 just like the Apple Watch. The Fitbit Surge is a fitness tracker with heart rate monitor, GPS and some smartwatch capabilities but is being marketed as a fitness ‘super watch’ rather than a smartwatch. With the Fitbit Surge going on sale around the same time as the Apple Watch, the two upcoming wearables will be competing head to head. Here’s how the two upcoming wrist devices compare:
Fitbit vừa thông báo đầu năm 2015 họ sẽ tung ra ra thị trường chiếc đồng hồ thông minh Fitbit Surge y chang với chiếc Apple Watch. Chiếc Fitbit Surge ấy là một bộ theo dõi tình trạng sức khỏe có các tính năng như đo nhịp tim, định vị toàn cầu và các tính năng khác của một chiếc đồng hồ thông minh, nhưng lại được mệnh danh là "siêu đồng hồ" theo dõi sức khoẻ chứ không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ thông minh thôi đâu. Vì chiếc Fitbit Surge sẽ tung ra thị trường cùng thời điểm với chiếc Apple Watch, nên hai chiếc đồng hồ này sắp tới sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau. Sau đây là một vài so sánh giữa hai thiết bị đeo tay sắp sửa đến với công chúng này:
Release Date
Thời điểm chính thức tung ra thị trường
The Fitbit Surge and Apple Watch will both be going on sale in early 2015, but the exact release dates have yet to be revealed.

Cả hai chiếc Fitbit Surge lẫn Apple Watch đều sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2015, nhưng cụ thể là ngày nào thì chưa biết.
Battery Life

Thời lượng pin
The Fitbit Surge boasts up to seven days of battery life on the Fitbit blog post but the product page claims a more conservative five days of battery life with the company recommending that users charge it every few days to ensure that it’s always tracking. Either way, that’s a lot longer than the Apple Watch that users will have to charge it every night.

Trên blog của Fitbit, thời lượng pin của chiếc Fitbit Surge được khoe là lên tới 7 ngày lận nhưng trang sản phẩm thì bảo chỉ hơn 5 ngày chút thôi kèm theo lời khuyến nghị của hãng là người dùng vài ngày lại sạc một lần để chắc cú nó luôn theo dõi sức khoẻ của bạn. Dù sao thì thời lượng như thế là cũng lâu hơn nhiều so với chiếc Apple Watch, người dùng Apple Watch tối nào cũng phải sạc pin.
Features

Tính năng nổi bật
The Fitbit Surge like the Apple Watch allows wearers to track with eight sensors including 3-axis accelerometers, gyroscope, compass, ambient light sensors, GPS and heart rate monitor.

Chiếc Fitbit Surge giống chiếc Apple Watch ở chỗ nó cho phép người đeo theo dõi sức khoẻ nhờ 8 thiết bị cảm biến gồm máy đo gia tốc 3 trục, con quay hồi chuyển, la bàn, cảm biến ánh sáng môi trường, Hệ thống Định vị Toàn cầu, và thiết bị đo nhịp tim.
Design

Thiết kế
The Fitbit Surge looks like fitness band while the Apple Watch looks more like a traditional watch. The Fitbit Surge has a backlit monochrome LCD touch screen display with customizable watch faces while the Apple Watch has a full color display.

Chiếc Fitbit Surge trông giống như cái dải băng đeo theo dõi sức khoẻ còn chiếc Apple Watch thì giống chiếc đồng hồ xưa nay vẫn thấy hơn. Chiếc Fitbit Surge có màn hình cảm ứng LCD đen trắng dùng các kiểu ánh sáng chiếu sau, mặt đồng hồ có thể tuỳ biến, còn chiếc Apple Watch thì có đầy đủ màu sắc.
Price

Giá cả
The Fitbit Surge will cost $250 while the Apple Watch price will start at $350. The Fitbit Charge costs $130 and the Charge HR costs $150.
Fitbit Surge sẽ bán với giá 250 đô, còn giá khởi điểm của chiếc Apple Watch là 350 đô. Phiên bản Fitbit Charge giá 130 đô và của Charge HR giá là 150 đô.
The Fitbit Surge and Apple Watch are two very different looking devices that offer similar functions and both will be available in early 2015. The Fitbit Surge would be ideal for fitness fans who would prefer a cheaper option. Some Apple fans may prefer spending more for the Apple Watch, which has a lot more fun features, as well as the use of Apple’s Health app, HealthKit platform and Apple Pay.

Chiếc Fitbit Surge và Apple Watch là hai thiết bị trông rất khác nhau nhưng có nhiều tính năng rất giống nhau và cả hai đều sẽ đến với công chúng vào đầu năm 2015. Chiếc Fitbit Surge rất thích hợp với những người muốn theo dõi tình trạng sức khoẻ và khoái mua hàng giá rẻ. Những ai thích chiếc đồng hồ của Apple thì có thể mua giá cao hơn một chút, nhưng có nhiều tính năng thú vị hơn, cũng như sử dụng được các sản phẩm của Apple như Health app, HealthKit platform và Apple Pay.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
TheTich(11/12/2014 21:00:44)
Thanks!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.