Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
The seven-storey house can rotate 90 degrees
Nhà 7 tầng xoay được 90 độ
'We're moving around the block': The seven-storey house with the ultimate space-saving feature - MOVEABLE rooms - all at the push of a button
"Chúng tôi đang quay quanh toà nhà này": Ngôi nhà 7 tầng có chức năng tiết kiệm không gian tối đa - những căn phòng có thể di chuyển - tất cả chỉ cần nhấn nút thế là xong.
Sharifi-Ha house is built over seven storeys and has three rooms which can rotate 90 degrees to create space

Ngôi nhà Sharifi-Ha có 7 tầng trong đó 3 phòng có thể xoay 90 độ để tạo không gian.
Breakfast room, guest room and office can all rotate, allowing extra light and air in during the hot summer

Vào mùa hè oi nóng, các phòng điểm tâm, phòng ngủ dành cho khách và phòng làm việc đều có thể xoay được, tạo điều kiện để có thêm nhiều ánh sáng và gió mát.
House also features a swimming pool and gym, as well as two kitchens, terraces and large living areas.

Ngôi nhà cũng có hồ bơi và phòng tập thể dục, tất nhiên là có cả 2 gian bếp, các sân thượng và không gian sống rộng lớn.
It looks like we might have found the future of housing - and that future is in Iran, where architects have designed an incredible seven-storey home with moveable rooms.

Dường như chúng ta đã tìm ra được ngôi nhà của tương lai - và đó là ngôi nhà ở Iran, tại đây các kiến trúc sư đã thiết kế một ngôi nhà 7 tầng hết sức độc đáo với những căn phòng có thể di chuyển.
The Sharifi-Ha house in Tehran is already pretty impressive - it features a gym and a swimming pool, but what makes it extraordinary is how its outer rooms can rotate, creating space and also making it adaptable to the seasons.

Ngôi nhà Sharifi-Ha ở Tehran vốn đã rất ấn tượng - nó có phòng tập thể dục và hồ bơi, nhưng đặc biệt hơn là các căn phòng của nó có thể xoay được, tạo không gian và thích nghi với thời tiết các mùa trong năm.
At just a touch of a button, three of the outer rooms - the breakfast room, the guest room and the office - can rotate out to overhand the street, letting light in and creating terrace space.

Chỉ cần nhấn nút là ba trong số các căn phòng phía ngoài - phòng điểm tâm, phòng ngủ dành cho khách và phòng làm việc - sẽ xoay hướng ra đường, để ánh sáng vào và tạo không gian hiên.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.