Từ điển
Dịch văn bản
 
Tất cả từ điển
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Palestinian Killed by Israeli Army During Arrest Raid
Thường dân Palestine thiệt mạng trong cuộc đột kích vây ráp của quân đội Israel
Israeli soldiers have killed a Palestinian teenager during clashes in the West Bank, where Israel is carrying out a weeklong military operation following the disappearance of three Israeli teenagers.
Binh lính Israel đã làm thiệt mạng một thiếu niên Palestine trong các cuộc đụng độ tại Bờ Tây, nơi Israel đang tiến hành một chiến dịch quân sự kéo dài cả tuần liền sau khi 3 thiếu niên Israel bị mất tích.
Palestinian officials say 15-year-old Mohammed Dudin died early Friday in the village of Dura near the divided city of Hebron after being shot in the chest.

Các quan chức Palestine cho biết, sáng sớm hôm thứ sáu, tại làng Dura gần thành phố bị chia rẽ, Hebron, cậu bé Mohamed Dublin 15 tuổi thiệt mạng do bị bắn vào ngực.

Israeli officials say soldiers conducting overnight arrest raids used live ammunition on a group of Palestinians who threw rocks and Molotov cocktails at the troops.

Các quan chức Israel cho biết quân đội nước này đang thực hiện các cuộc đột kích vây ráp vào ban đêm sử dụng đạn thật nhắm vào một nhóm người Palestine, những người đã ném đá và bom xăng vào lính của họ.
Three other Palestinians were seriously injured when soldiers opened fire during a raid on the Qalandiya refugee camp, where Israeli officials say youths were also throwing stones.



Ba người Palestine khác bị thương nặng khi binh lính nổ súng trong cuộc đột kích vào trại tị nạn Qalandia, theo lời các quan chức Israel thì những thanh niên ở đó cũng đã ném đá vào quân đội họ.
Over 300 Palestinians have been arrested as Israeli troops have fanned out across the West Bank this week, searching over a thousand homes. Two Palestinians have been killed.



Hơn 300 người Palestine đã bị bắt khi quân đội Israel tràn vào Bờ Tây trong tuần này, họ lục soát hơn một ngàn ngôi nhà. Hai người Palestine đã thiệt mạng.

The raid follows last week's disappearance of three Israeli boys from a West Bank settlement. Israel says they were kidnapped by Hamas, but has given no proof.

Cuộc đột kích diễn ra sau khi 3 thiếu niên Israel mất tích khỏi khu định cư tại Bờ Tây. Israel nói rằng những thiếu niên ấy bị Hamas bắt cóc, nhưng không đưa ra bằng chứng nào cả.
The Islamist militant group has not claimed responsibility for the alleged kidnapping, but its officials have said that such attacks are justified.



Nhóm Hồi giáo vũ trang ấy vẫn chưa lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ được cho là bắt cóc kia, nhưng những người đứng đầu của nhóm họ nói rằng các cuộc tấn công như vậy là chính đáng.
Israeli officials have acknowledged that the military campaign is aimed not only at finding the missing teens, but is also trying to deal a blow to Hamas, which does not recognize the state of Israel.


Các quan chức Israel đã thừa nhận rằng chiến dịch quân sự này không chỉ nhằm tìm kiếm các thiếu niên mất tích mà còn cố gắng đánh úp Hamas, cái tổ chức không công nhận nhà nước Israel.
In the Gaza Strip, where Hamas is in control, rockets continued to fly into Israel from militant hideouts. Israel responded late Thursday with air strikes. No injuries were reported either in the rocket attacks or airstrikes.


Tại Dải Gaza, khu vực quân Hamas nắm quyền kiểm soát, các quả tên lửa tiếp tục bay vào Israel từ những nơi ẩn nấp của binh lính. Vào cuối ngày thứ năm, Israel đã đáp trả bằng các cuộc không kích. Con số thương vong trong cả 2 vụ tấn công tên lửa và không kích đều không được công bố.
Palestinian President Mahmoud Abbas has condemned the alleged kidnapping, saying the boys are "human beings just like us who must be returned to their families." He has also criticized the Israeli operation, saying it amounts to collective punishment.



Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas đã lên án vụ được cho là bắt cóc kia, ông nói, các thiếu niên ấy cũng là "con người như chúng ta và phải được về nhà với gia đình mình”. Ông cũng chỉ trích cuộc hành quân của Israel và tuyên bố nó chẳng khác gì là trừng phạt tất cả những người Palestine.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
funny_zombie_201(07/07/2014 09:23:50)
tks :D very useful
TheTich(25/06/2014 17:43:09)
Thanks for your contributions!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.