Từ điển
Dịch văn bản
 
Tất cả từ điển
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Several Killed in Blast at World Cup Viewing Area in Nigeria
Nhiều người thiệt mạng trong vụ nổ tại Khu vực Xem World Cup ở Nigeria
A suicide bomber has detonated explosives at a northeastern Nigeria viewing center where soccer fans had gathered to watch the World Cup.
Một kẻ đánh bom liều chết đã kích hoạt chất nổ tại một trung tâm xem bóng đá ở phía đông bắc Nigeria, nơi có nhiều người hâm mộ môn túc cầu tụ tập để xem World Cup.
Witnesses say Tuesday's blast in the town of Damaturu killed several people.

Các nhân chứng cho biết vụ nổ hôm thứ ba tại thị trấn Damaturu đã làm nhiều người thiệt mạng.
Medical workers say scores of wounded people have been arriving at the main hospital in Damaturu, the capital of Yobe state.

Các nhân viên y tế nói rằng rất nhiều người bị thương vẫn đang được chuyển đến bệnh viện lớn ở Damaturu, thủ phủ bang Yobe.
Witnesses say the bomber rode into the outdoor viewing center on a tricycle taxi and detonated explosives as people watched the match between Brazil and Mexico.


Theo các nhân chứng, kẻ đánh bom đã đến khu trung tâm xem truyền hình ngoài trời bằng xe taxi 3 bánh và kích hoạt chất nổ trong lúc mọi người chăm chú theo dõi trận đấu giữa Brazil và Mexico.
There were no initial claims of responsibility for the blast. However, the northeastern states of Yobe, Borno and Adamawa have been under a state of emergency following a string of deadly attacks linked to the Boko Haram Islamist militant group.

Chưa có tuyên bố đầu tiên nào nhận trách nhiệm về vụ nổ bom này. Tuy nhiên, các bang phía đông bắc thuộc Yobe, Borno và Adamawa đã ở trong tình trạng khẩn cấp sau hàng loạt các vụ tấn công đẫm máu có liên quan tới Nhóm chiến binh Hồi giáo Boko Haram.
Last week, authorities in Adamawa and state ordered viewing center closes because of a fear of possible attacks.

Hồi tuần trước, các nhà chức trách Adamawa và tiểu bang đã ra lệnh đóng cửa khu trung tâm xem truyền hình ấy vì lo sợ có thể xảy ra những vụ tấn công khác.
Boko Haram militants have killed thousands of people during their five-year insurgency to establish an Islamic state in Nigeria's northeast, with attacks on schools, churches, mosques, bus stations and other public places.



Các tay súng Boko Haram đã giết hàng ngàn người trong suốt thời gian nổi loạn kéo dài 5 năm của chúng với những vụ tấn công nhắm vào trường học, nhà thờ Ki-tô giáo, thánh đường Hồi giáo, trạm xe bus và các địa điểm công cộng khác, mục đích là thành lập một nhà nước Hồi Giáo tại đông bắc Nigeria.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
TheTich(24/06/2014 13:23:14)
Thanks!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.