Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Funny Quotes
Những danh ngôn đọc cười bể bụng
"The doctor told me the good news: I was going to have a disease named after me. " - Steve Martin
Bác sĩ báo với tôi cái tin vui này: Tên của tôi sẽ được đặt cho một chứng bệnh.
"Friendship is like peeing on yourself: everyone can see it, but only you get the warm feeling that it brings. " - Robert Bloch
Tình bạn giống như đái són ra quần vậy: ai cũng có thể nhìn thấy, nhưng chỉ người đái là cảm nhận được hơi ấm của nước tiểu.
"The scientific theory I like best is that the rings of Saturn are composed entirely of lost airline luggage. " - Mark Russell
Học thuyết khoa học tôi thích nhất là học thuyết cho rằng các vành đai Sao Thổ được tạo thành hoàn toàn là do hành lý hàng không bị thất lạc
Always borrow money from a pessimist. He won’t expect it back. (Oscar Wilde)
Mượn tiền thì hãy cứ mượn của kẻ bi quan. Họ không mong lấy lại được số tiền đó đâu.
What's the best way to make friends? Tell a woman that you love her, and she says I think we're just friends. (Anonymous)
Kết bạn ư? Chuyện nhỏ, hãy nói với một cô gái rằng bạn yêu cô ấy, ngay tức thì nàng sẽ nói em nghĩ chúng ta chỉ là bạn bè.
When I die, I want to go peacefully like my grandfather did–in his sleep. Not yelling and screaming like the passengers in his car. (Bob Monkhouse)
Khi chết, tôi muốn được ra đi một cách thanh thản giống như ông tôi ấy - trong lúc ông đang ngủ. Chứ không gào thét inh ỏi, la hét om sòm giống như mấy hành khách kia trên chiếc xe ông cầm lái.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
emcungyeukhoahoc(18/12/2013 14:56:57)
Robert Alan 'Bob' Monkhouse OBE (1 June 1928 – 29 December 2003) was an English entertainer. He was a successful comedy writer, comedian and actor and was also well known on television as a presenter and game show host. (From Wikipedia)
ryback(18/12/2013 08:29:33)
Monkhouse...LMFAO. 1st time saw this name.
ViperaQute(17/12/2013 22:06:09)
Dich not ten tac gia nua nghe!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.