Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Swimming season started in Berlin
Mùa bơi lội đã bắt đầu ở Béc-lin
Level 1
Sơ cấp
It is still cold outside. But it didn't stop swimmers in Berlin. Berlin is the capital of Germany. People started to swim outside in Berlin. Snow didn't stop them.

Trời vẫn còn lạnh. Nhưng thời tiết đã không ngăn được những người đi bơi ở Béc-lin. Béc-lin là thủ đô của Đức. Mọi người đã bắt đầu bơi ngoài trời ở Béc-lin. Tuyết không ngăn được họ.

There was no ice in the water. But the water was very cold. One man who swam in the cold water hopes that spring will come soon. The swimmers went to sauna after the swimming. The sauna was for free.

Không có băng trong nước. Nhưng nước rất lạnh. Một người bơi trong nước lạnh hy vọng mùa xuân sẽ sớm đến. Những người đi bơi sẽ đến phòng tắm hơi sau khi bơi. Phòng tắm hơi là miễn phí.

Did you think the spring is coming? No, the spring isn’t coming. There will be more snow at the weekend in Berlin.

Bạn có cho là mùa xuân đang đến? Không, mùa xuân sẽ không đến. Sẽ có thêm nhiều tuyết hơn vào cuối tuần tại Béc-lin.

Level 2
Trung cấp
It is still cold outside but that hasn't stopped brave swimmers in Berlin to swim outside. Yes, that's true. The swimming season has started in the German capital and something like a little bit of snow didn’t stop some people from swimming.

Thời tiết vẫn còn lạnh nhưng điều đó đã không ngăn nổi những người đi bơi dũng cảm ở Béc-lin bơi ngoài trời.Vâng, đó là sự thật. Mùa bơi lội đã bắt đầu tại thủ đô nước Đức và việc có một chút tuyết đã không cản trở được một số người đi bơi.

One man says that it was like ice swimming but without ice. He hopes that spring will arrive one day. The brave men went to sauna for free after the swimming.

Một người đàn ông nói rằng bơi như vậy lạnh giống như bơi trong băng mặc dù không có băng. Ông hy vọng rằng mùa xuân sẽ đến sớm. Những người đàn ông dũng cảm này đã đi đến phòng tắm hơi miễn phí sau khi bơi.

And if you think spring is coming soon, you're wrong. Weather forecasters say there is going to be more snow in Berlin at the weekend.

Và nếu bạn nghĩ mùa xuân sẽ đến sớm, thì bạn đã sai. Dự báo thời tiết nói là sẽ có nhiều tuyết hơn vào cuối tuần ở Béc-lin.

Level 3
Cao cấp
It may still feel freezing cold outside but in Berlin that hasn't stopped these brave swimmers taking the plunge. Yeah, that's right. The bathing season has started in the German capital and not even something like a little bit of snow was going to stop them.

Thời tiết vẫn có thể còn lạnh cóng ở ngoài trời, nhưng tại Béc-lin, điều đó không ngăn được những người đi bơi dũng cảm liều mình xuống nước. Vâng, sự thật đúng là vậy. Mùa bơi lội đã bắt đầu tại thủ đô nước Đức và một chút tuyết nhỏ nhặt sẽ không ngăn được người ta đi bơi.

"It's more like ice swimming although there is no ice anymore. I am hopeful that spring will arrive one day."

“Nó giống như là bơi trong băng mặc dù không còn chút băng nào. Tôi hy vọng rằng mùa xuân sẽ sớm đến.”

But it wasn't so bad. Those who were courageous enough retreated to a free entry to the sauna afterwards and if you thought spring was on its way this Easter, weather forecasters are predicting more snow in Berlin over the weekend.

Nhưng việc đó không phải là quá tệ. Những người đã có đủ can đảm để đi bơi, sau đó sẽ rút lui về một phòng tắm hơi miễn phí và nếu bạn cho rằng mùa xuân đang đến trong dịp Lễ Phục Sinh này thì dự báo thời tiết dự đoán sẽ có nhiều tuyết hơn tại Béc-lin trong suốt dịp cuối tuần.

 
Đăng bởi: thanhthanh
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
TheTich(11/09/2013 17:03:51)
Thanks!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.