Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Dangerous bullfights in Colombia
Những trận đấu bò nguy hiểm ở Colombia
Level 1
Cấp độ 1
Bad things happened in northern Colombia. It was at a bullfighting festival. Men tried to control the bulls. The bulls hit some men. The bulls killed two of the men.
Điều kinh hoàng đã xảy ra ở miền Bắc Colombia. Đó là tại lễ hội đấu bò. Những người đàn ông đã cố chinh phục những con bò tót. Chúng húc vào một số người và làm hai người chết.
One person was killed by the bull's horn. The horn went into the person's heart. That's what the doctors said. Another person died in hospital.
Một người bị sừng bò đâm chết. Sừng đâm trúng tim người này. Đó là những gì bác sĩ thuật lại. Còn người kia chết ở bệnh viện.
Fifteen other people were attacked on the second day of the bullfighting festival. The festival was at the Caribbean Sea.
Mười lăm người khác bị tấn công vào ngày thứ hai của lễ hội đấu bò. Lễ hội này diễn ra ở bờ biển Ca-ri-bê.
The sport is very dangerous. People who like animals protest against it. But the sport is still popular in Colombia.
Đây là môn thể thao rất nguy hiểm. Những người yêu động vật đã phản đối điều đó. Nhưng môn thể thao này vẫn còn phổ biến ở Colombia.
Level 2
Cấp độ 2
Shocking things happened during a bullfight in northern Colombia. Participants were hit by the animals. Two men were even killed when they were trying to control the bulls.
Điều kinh hoàng đã xảy ra trong một trận đấu bò tót ở miền Bắc Colombia. Những người tham dự đã bị các con vật này húc. Hai người đàn ông thậm chí đã tử nạn khi họ đang cố chinh phục những con bò đực này.
Doctors said one of the victims, 46-year-old man, was killed when the bull's horn went through his heart. Another person died later in hospital.
Các bác sĩ cho biết người đàn ông 46 tuổi, một trong hai nạn nhân đã chết khi bị sừng bò đâm xuyên qua tim. Còn người kia đã chết sau đó ở bệnh viện.
More than 15 other people got hurt on the second day of the bullfighting festival which is on the country's Caribbean coast.
Hơn 15 người khác cũng bị thương trong ngày thứ hai diễn ra lễ hội đấu bò tại Bờ biển Ca-ri-bê của quốc gia này.
The sport is very dangerous and animal rights activists protest against it. But the sport still remains a popular activity in Colombia.
Môn thể thao này rất nguy hiểm và các nhà hoạt động vì quyền động vật đã phản đối điều đó. Nhưng môn thể thao này vẫn còn là một hoạt động phổ biến ở Colombia.
Level 3
Cấp độ 3
Shocking scenes from a bullfight in northern Colombia after participants are caught by the animals with two men even being killed whilst trying to subdue them.
Cảnh tượng kinh hoàng xảy ra trong trận đấu bò ở miền Bắc Colombia sau khi những người tham dự bị các con thú tấn công, thậm chí hai người đàn ông đã tử nạn khi đang cố chinh phục chúng.
Doctors said one of the victims, 46-year-old  Daniel Cardona, was killed when the bull's horn pierced his heart while another died later in hospital.
Các bác sĩ cho biết ông Daniel Cardona 46 tuổi, một trong hai nạn nhân đã chết khi bị sừng của con bò đực găm xuyên tim còn người kia chết sau đó ở bệnh viện.
"Unfortunately, the animal caught him by surprise and gored him. According to the doctors who were at the scene it was a very deep stab to the heart."
“Thật không may, con thú bất ngờ tấn công và húc vào ông. Theo bác sĩ tại hiện trường cho biết đó là một vết thương do cú đâm rất sâu vào tim.”
At least 15 others were injured on the second day of the bullfighting festival which takes place on the country's Caribbean coast.
Có ít nhất 15 người bị thương vào ngày thứ hai của lễ hội đấu bò diễn ra trên bờ biển Ca-ri-bê của đất nước này.
Despite the high risks involved and widespread protests from animal rights activists the sport still remains a popular activity in Colombia.
Mặc dù xảy ra nhiều mối nguy hiểm liên quan cùng làn sóng phản đối rất lớn từ các nhà hoạt động vì quyền động vật nhưng môn thể thao này vẫn còn là một hoạt động phổ biến ở Colombia.
 
Đăng bởi: Clementine
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.