Từ điển
Dịch văn bản
 
Tất cả từ điển
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Windows Phone 7.8 coming next year, upsetting users
Windows Phone 7.8 năm sau mới phát hành, khiến người dùng thất vọng
Microsoft’s next OS update for Windows Phone 7 handsets won’t be available until sometime in 2013.
Bản cập nhật hệ điều hành kế tiếp của Microsoft dành cho điện thoại chạy Windows Phone 7 đến năm 2013 mới phát hành.
The news, posted on a Microsoft blog Wednesday, led to a stream of frustrated comments from existing Windows Phone users, complaining they will have to wait until at least two months after the launch of Windows Phone 8 to get some of the new features.
Tin này, được đăng trên blog của Microsoft hôm thứ Tư, đã dẫn đến hàng loạt bình luận tỏ vẻ thất vọng của những người dùng Windows Phone hiện tại. Họ than phiền sẽ phải đợi đến sau khi phát hành Windows Phone 8 ít nhất hai tháng mới có được một vài tính năng mới.
Users are upset because the latest release of the OS, Windows Phone 8, isn’t compatible with older handsets running Windows Phone 7. The users feel that as early adopters of the OS, they’ve been abandoned by Microsoft and will soon be abandoned by developers that won’t bother releasing software for the older platform.
Người dùng thất vọng vì bản phát hành mới nhất của hệ điều hành này, Windows Phone 8, không tương thích với những điện thoại đời cũ chạy Windows Phone 7. Người dùng cảm thấy rằng là những người sớm chuyển sang dùng hệ điều hành này, họ đã bị Microsoft bỏ rơi và sẽ sớm bị các nhà phát triển bỏ rơi, vì họ sẽ không hơi đâu phát hành phần mềm cho nền tảng cũ này.
“I feel like I wasted my money, sadly not recommend to my friends to buy Windows Phone now, one year with my Lumia and now will be abandoned,” read one user post. “Disappointed. Extremely disappointed. Beyond extremely disappointed. The first [Windows Phone 7.8] announcement was in June of 2012. Five months later, we still don’t have it,” read another.
Bài viết của một người dùng có đoạn: "Tôi cảm thấy như mình đã lãng phí tiền bạc, rất tiếc tôi sẽ không giới thiệu bạn bè mua Windows Phone vào lúc này, sau một năm sử dụng Lumia và giờ đây tôi sắp bị bỏ rơi". Một bài viết khác có nội dung: "Thất vọng. Cực kì thất vọng. Hơn cả cực kì thất vọng. Windows Phone 7.8 được công bố lần đầu tiên hồi tháng Sáu năm 2012. Năm tháng sau, chúng ta vẫn chưa có được nó".
The news came in the final paragraph of the post, entitled “An Update on Windows Phone 7.8,” that was largely a repeat of some of the new features the update will bring.
Tin nói trên nằm ở đoạn cuối cùng của bài viết mang tên "Bản cập nhật Windows Phone 7.8", chủ yếu nhắc lại một vài tính năng mới mà bản cập nhật này sẽ mang lại.
“We know you’re eager to get the Windows Phone 7.8 update, and we want you to know that we’re working closely with our hardware and carrier partners to get it tested, approved, and rolled out to as many devices as possible in early 2013,” reads the message.
Thông điệp có nội dung như sau: "Chúng ta biết các bạn rất muốn có bản cập nhật Windows Phone 7.8, và chúng tôi muốn các bạn biết rằng chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với đối tác phần cứng và các nhà mạng để bản cập nhật này được thử nghiệm, chấp thuận, và phát hành cho càng nhiều thiết bị càng tốt vào đầu năm 2013".
The blog post is attributed to Terry Myerson, corporate vice president of Windows Phone.
Bài viết trên blog này được cho là của ông Terry Myerson, Phó Chủ tịch khối Windows Phone.
 
Đăng bởi: all smiles
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.