Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Hacker finds Chrome vulnerability, closes in on $60K prize
Hacker tìm ra lỗ hổng trên Chrome, tiến gần đến giải thưởng 60.000 đô la Mỹ
It appears the hacker known as "Pinkie Pie" produced the first Chrome vulnerability at the Hack In the Box conference on Wednesday, just ahead of the deadline for the competition this afternoon.
Có vẻ như hacker với biệt danh "Pinkie Pie" đã tạo ra lỗ hổng bảo mật đầu tiên trên Chrome tại Hội nghị bảo mật “Hack In the Box” hôm thứ Tư, ngay trước thời điểm kết thúc cuộc thi tìm kiếm lỗi bảo mật vào chiều nay.
Google security officials said they are in the process of verifying the vulnerability, which if valid, will net Pinkie Pie $60,000, the top reward for the second Pwnium competition held this year. The reward goes to someone who creates a full Chrome exploit using bugs only in Chrome itself.
Các nhân viên bảo mật của Google cho biết họ đang kiểm tra lỗ hổng này, nếu hợp lệ, sẽ mang đến cho Pinkie Pie 60.000 đô la Mỹ, phần thưởng cao nhất cho cuộc thi tìm kiếm lỗi bảo mật Pwnium lần hai được tổ chức vào năm nay. Phần thưởng này sẽ thuộc về người có thể khai thác hoàn toàn trình duyệt Chrome sử dụng các lỗi chỉ có trong chính trình duyệt này.
Google has allotted a total of $2 million in reward money for the second round of Pwnium, the first of which was held in March at the CanSecWest security conference in Vancouver, British Columbia.
Google đã dành tổng cộng 2 triệu đô-la Mỹ tiền thưởng cho vòng hai của cuộc thi Pwnium, vòng đầu tiên được tổ chức hồi tháng Ba tại hội nghị bảo mật CanSecWest ở thành phố Vancouver, tỉnh British Columbia (Canada).
Pinkie Pie is well known for his skills. He secured $60,000 in the first Pwnium competition for stringing together six vulnerabilities in order to break out of Chrome's sandbox, which is a software boundary designed to quarantine malicious behavior within a browser and not allow it to reach the rest of the computer's software.
Pinkie Pie nổi danh với biệt tài của mình. Anh đã gành được 60.000 đô la Mỹ trong cuộc thi Pwnium lần đầu nhờ kết hợp sáu lỗ hổng bảo mật để vượt qua sandbox của Chrome, một ranh giới phần mềm được thiết kế để cách li hành vi độc hại trong trình duyệt và không cho phép nó lan đến phần còn lại của phần mềm máy tính.
Pinkie Pie is apparently not at Hack in the Box this week. Instead, a colleague submitted his entry, which was hosted on Google's infrastructure. Google quickly moves to patch problems found with its browser via an auto-update mechanism.
Có vẻ như Pinkie Pie không có mặt tại hội nghị bảo mật “Hack In the Box” tuần này. Thay vào đó, một người đồng nghiệp đã trình lên “tác phẩm” của anh, nó được lưu trữ trên cơ sở hạ tầng của Google. Google nhanh chóng hành động để vá các lỗi được tìm thấy trên trình duyệt của hãng thông qua cơ chế tự động cập nhật.
Google is offering such rich rewards for finding vulnerabilities because it has become harder to exploit the browser. It also takes more time to find those vulnerabilities, so Google has allowed security gurus to work on their exploits for two months.
Google đưa ra các phần thưởng giá trị cao như vậy cho việc tìm ra lỗ hổng bảo mật bởi việc khai thác trình duyệt Chrome đã trở nên khó khăn hơn. Và cũng tốn nhiều thời gian hơn để tìm ra các lỗ hổng đó, vì thế Google đã cho phép các chuyên gia bảo mật nghiên cứu các cách khai thác trình duyệt trong vòng hai tháng.
The final results will be announced late Thursday afternoon near the end of the conference.
Kết quả chính thức sẽ được công bố vào cuối chiều thứ Năm gần thời điểm kết thúc hội nghị.
 
Đăng bởi: lhbaolv
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
kutobaby(12/10/2012 12:46:20)
ho ho
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.