Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Windows 8 Tablets: 10 Crucial Features Buyers Want to See
Tablet chạy Windows 8: 10 tính năng quan trọng mà người mua muốn nhìn thấy
NEWS ANALYSIS: Microsoft will launch Windows 8 on October 26. On that day, several different tablet models will launch. Here some features that buyers are sure to want to see.
PHÂN TÍCH TIN TỨC: Microsoft sẽ ra mắt Windows 8 vào ngày 26/10 tới. Lúc đó, một số mẫu máy tính bảng khác nhau cũng sẽ đồng loạt ra mắt. Dưới đây một số tính năng mà người mua chắc chắn muốn nhìn thấy.

When Windows 8 launches on Oct. 26, it will have a lot to prove about how well the operating system will work on tablets. The operating system, which will work just fine on traditional PCs, is designed to provide a high-end experience on tablets.

Khi Windows 8 ra mắt vào ngày 26 tháng 10, nó sẽ chứng minh rất nhiều về việc làm thế nào hệ điều hành này sẽ hoạt động trên máy tính bảng. Hệ điều hành mà chỉ hoạt động tốt trên các máy tính truyền thống giờ được thiết kế để đem lại một trải nghiệm đỉnh cao cho máy tính bảng.

Some of those tablets will be running Microsoft’s ARM-based version, Windows RT, while the others will come with Windows 8 Pro. So far, few vendors have unveiled their plans for Windows 8 slates.

Một số máy tính bảng sẽ được chạy phiên bản dựa trên chip ARM của Microsoft, Windows RT, trong khi những loại khác sẽ chạy Windows 8 Pro. Cho đến nay, vài nhà cung cấp đã tiết lộ kế hoạch của mình cho các ứng cử viên của Windows 8.

Still, we know that some Windows 8 tablets are coming. When they do, we can only hope that they’ll offer an array of features will make them and the operating system a success in the mobile market. From a big screen to an innovative design, it’s clear that in order to be successful and compete against Apple’s iPad, Windows 8 tablets are going to have to appeal to both consumers and enterprise users. More importantly, those tablets should deliver that by way of aesthetics and components.

Tuy nhiên, chúng ta biết rằng một số máy tính bảng chạy HĐH Windows 8 sắp được ra mắt. Khi họ làm điều này, chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng họ sẽ cung cấp một loạt các tính năng sẽ làm chúng và hệ điều hành thành công trong thị trường di động. Từ một màn hình lớn với một thiết kế sáng tạo, thì rõ ràng rằng để có thể thành công và cạnh tranh với iPad của Apple, các máy tính bảng chạy HĐH Windows 8 sẽ phải thu hút cả người tiêu dùng và người dùng doanh nghiệp. Quan trọng hơn, những máy tính bảng này nên mang lại sự thẩm mỹ và các bộ phận cấu thành.

Take a look at the sort of features Windows 8 tablets must offer to be successful in the hotly contested tablet market this year and next.

Take a look at the sort of features Windows 8 tablets must offer to be successful in the hotly contested tablet market this year and next.

1. Big screens

Although 7-inch tablets have been successful, that’s only because they’re cheap and don’t try to do too much. Windows 8 tablets, however, will attempt to replace lightweight notebooks running the operating system. Therefore, they need to be more powerful and come with a big display. In that end of the space, it’s what customers expect.

1. Màn hình lớn
Mặc dù các máy tính bảng
kích thước 7-inch đã mang lại thành công, đó chỉ bởi vì chúng rẻ và không đòi hỏi quá nhiều. Tuy nhiên, máy tính bảng Windows 8 sẽ cố gắng để thay thế máy tính xách tay nhẹ chạy hệ điều hành này. Vì vậy, chúng cần phải mạnh mẽ hơn và đi kèm với một màn hình lớn. Giới hạn về kích thước, là điều mà khách hàng mong đợi.

2. An innovative design, like Surface

One of the nicest things about Microsoft’s Surface tablet is that it’s innovative. The device comes with a beautiful VaporMg finish, and its kickstand is an added benefit that can’t be overlooked. In order to compete against that device, all Windows 8 tablet vendors must be able to deliver a fresh design–or else.

2. Một thiết kế sáng tạo, giống như máy tính bảng Surface
Một trong những điều đẹp nhất về máy tính bảng
Surface của Microsoft đó là sự sáng tạo. Thiết bị đi kèm với một lớp vỏ bọc VaporMg tuyệt đẹp, và chân đế của nó là một tiện lợi được bổ sung mà không thể bỏ qua. Để cạnh tranh với thiết bị này, tất cả các nhà cung cấp máy tính bảng Windows 8 phải có khả năng cung cấp một thiết kế mới mẻ khác – hoặc ngược lại.

3. Windows 8 Pro

Windows 8 Pro is the operating system that most customers will want to use. It’ll support all applications, come with the all the latest Windows 8 features, and make enterprise users far more productive. Windows RT will be fine for casual users, but for serious customers, Windows 8 Pro is a necessary ingredient in any tablet.

3. Windows 8 Pro
Windows 8 Pro là hệ điều hành mà hầu hết khách hàng sẽ muốn sử dụng. Nó sẽ hỗ trợ tất cả các ứng dụng, đi kèm với tất cả các tính năng mới nhất của Windows 8 và làm cho người dùng doanh nghiệp có nhiều hiệu quả hơn. Windows RT sẽ là tốt cho người dùng bình thường, nhưng đối với khách hàng quan trọng, Windows 8 Pro là một thành phần cần thiết trong bất kỳ máy tính bảng nào.

4. Apps galore

In order for Windows 8-based tablets to be successful, they’re going to need an ample number of applications in the Windows Marketplace. Digitally delivered apps will be a key piece of the Windows 8 puzzle, but if it fizzles out and developers don’t care, the tablets will fail. Vendors, especially, can’t forget that.

4. Ứng dụng phong phú.
Để cho chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 trở nên thành công, chúng sẽ cần một số lượng phong phú các ứng dụng trong kho ứng dụng Windows Marketplace. Số lượng các ứng dụng được cung cấp sẽ là một phần quan trọng của cuộc chơi Windows 8, nhưng nếu nó nhanh chóng suy sụp và các nhà phát triển không quan tâm đến nữa thì những chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 sẽ thất bại. Đặc biệt là các nhà cung cấp không thể quên điều đó.

5. Strong vendor support

Speaking of vendors, it’s imperative that many companies get into the mix. If the Android ecosystem has taught the marketplace anything, it’s that consumers are quite happy with choices. The more options available to them, the better. So, if Windows 8 tablets are going to be successful and achieve great strides over the next several years, vendors will need to get into the mix.

5. Hỗ trợ nhà cung cấp mạnh mẽ

Nhắc tới các nhà cung cấp, đó là điều bắt buộc rằng nhiều công ty sẽ đem lại sự hợp tác này. Nếu hệ sinh thái Android là bài học cho nhiều thứ trên thị trường này, đó là người tiêu dùng là khá hứng thú với nhiều sự lựa chọn. Nhiều tùy chọn có sẵn cho hthì tốt hơn. Vì vậy, nếu máy tính bảng Windows 8 sẽ thành công và đạt được những bước tiến lớn trong vài năm tới, các nhà cung cấp sẽ cần phải phối hợp.

6. Competitive pricing

If Windows 8 tablets are too expensive, they will fail. It’s as simple as that. So, vendors will need to make sure that their pricing can justify customers putting down the iPad and choosing their product. In some cases, that might mean pricing the tablet for less than the iPad. In others, it might mean matching the cost. But never should vendors try to charge more than the iPad’s top price—$829—for their slates.

6. Giá cả cạnh tranh
Nếu các máy tính bảng chạy HĐH Windows 8 quá đắt, chúng sẽ thất bại. Đơn giản như vậy. Vì vậy các nhà cung cấp sẽ cần phải chắc chắn rằng giá cả của chúng có thể điều chỉnh làm cho khách hàng giảm sự chý ý đến iPad và lựa chọn sản phẩm của họ. Trong một số trường hợp, có thể hiểu là giá cả của chiếc máy tính bảng này thấp hơn so với iPad. Nói một cách khác, có nghĩa là phù hợp với chi phí. Nhưng các nhà cung cấp không bao giờ đưa ra chi cao hơn mức giá 829 $ của iPad cho sản phẩm của họ.

7. State-of-the-art processors

If Microsoft wants to truly achieve its goal of delivering a tablet that can replace lightweight notebooks, the company and its vendor partners must offer up state-of-the-art processors. Any outdated or less-powerful processors just won’t work in the mobile market.

7. Bộ vi xử lý hiện đại
Nếu Microsoft muốn thực sự đạt được mục tiêu cung cấp một
chiếc máy tính bảng mà có thể thay thế máy tính xách tay có trọng lượng nhẹ, công ty này và các đối tác nhà cung cấp của họ phải cung cấp các bộ vi xử lí hiện đại. Bất kỳ bộ vi xử lý đã lỗi thời hoặc kém mạnh mẽ thì sẽ không hoạt động được trong thị trường di động.

8. Flash storage, for sure

In the mobile space, there is a very different experience delivered by Flash storage than traditional hard drives. Flash storage is quicker, offers fewer chances of malfunctioning, and yes, costs a bit more. But that shouldn’t matter. Flash storage is the key ingredient that makes tablets more responsive. Flash storage technology it needs to play a role in all Windows 8 slates.

8. Chắc chắn phải có bộ lưu trữ flash
Trong không gian di động, có một
sự trải nghiệm rất khác nhau được mang lại bởi bộ lưu trữ flash so với các ổ đĩa cứng truyền thống. Bộ lưu trữ flash nhanh hơn, ít có cơ hội ít bị hỏng hóc, tuy nhiên nó sẽ có chi phí nhiều hơn một chút. Nhưng đó không phải vấn đề. Bộ lưu trữ flash là thành phần quan trọng mà làm cho máy tính bảng hoạt động hiệu quả hơn. Công nghệ lưu trữ flash cần phải đóng một vai trò quan trọng trong tất cả sản phẩm chạy Windows 8.

9. 4G LTE across the board

Since tablets are designed to be mobile, it would only make sense that all Windows 8 tablets are able to connect to the Web from a mobile network. However, the last thing the tablet makers should do is only support 3G. The future of mobile connectivity is 4G LTE and that’s is what buyers want.

9. Tích hợp kết nối 4G LTE
máy tính bảng được thiết kế cho tính di động, điều đó sẽ chỉ có ý nghĩa khi tất cả các máy tính bảng Windows 8 có thể kết nối vào Web từ mạng di động. Tuy nhiên, điều cuối cùng các nhà sản xuất máy tính bảng cần làm là chỉ hỗ trợ 3G. Tương lai của kết nối di động là 4G LTE và đó là những gì người mua mong muốn.

10. One, good version from every company

In the Windows ecosystem, sometimes vendors complicate things. They believe that by offer many different models and features, it reduces the chances that buyers will go to a competing vendor. But that’s less likely in the case of tablets. Consumers want one, good device from every vendor. Based on that information, they can decide what they want. Vendors can’t forget that.

10. Một phiên bản tốt từ mỗi công ty
Trong hệ sinh thái Windows, đôi khi các nhà cung cấp
chính là những điều phức tạp. Họ tin rằng bằng cách cung cấp nhiều mẫu mã và các tính năng khác nhau, nó làm giảm cơ hội mà người mua sẽ tìm đến một nhà cung cấp cạnh tranh khác. Nhưng điều này ít có khả năng trong trường hợp của máy tính bảng. Người tiêu dùng muốn có một thiết bị tốt từ mỗi nhà cung cấp. Dựa trên thông tin đó, họ có thể quyết định những gì họ muốn. Các nhà cung cấp không thể quên điều đó.

 
Đăng bởi: thanhtnguyen
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
VinhDesigner(15/08/2012 09:48:53)
Advanced technology...
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.