Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Microsoft Intros Windows 8-Optimized Mice and Keyboards
Microsoft giới thiệu bàn phím và chuột được tối ưu hóa cho Windows 8
With Windows 8’s official release drawing near each day, it was only a matter of time before Microsoft started to announce new devices specifically designed for the platform.
Với việc phát hành chính thức của Windows 8 đang đến gần mỗi ngày, đó chỉ còn là vấn đề về thời gian trước khi Microsoft bắt đầu công bố thiết bị mới được thiết kế đặc biệt cho nền tảng này.

Today, the company made a first step on this road, with the launch of new mice and keyboards that have been specifically designed to fit the new operating system.

Hôm nay, công ty đã thực hiện một bước đi đầu tiên trên con đường này với việc ra mắt các loại chuột và bàn phím mới được thiết kế đặc biệt để phù hợp với hệ điều hành mới mẻ này.

The first of these is the Microsoft Wedge Touch Mouse, which features a compact, artful and minimalist design, BlueTrack Technology, a Backpack Mode that puts it to sleep, and an estimated retail price of around US$69.95.

Đầu tiên trong số này là chuột cảm ứng Microsoft Wedge Touch Mouse với các đặc điểm thiết kế chắc chắn, tinh vi và nhỏ gọn, sử dụng Công nghệ BlueTrack, chức năng Backpack Mode để đặt nó vào trạng thái nghỉ cùng với một mức giá bán lẻ dự kiến ​​khoảng 69,95 $.

The mouse is accompanied by the slim Microsoft Wedge Mobile Keyboard, specifically designed to fit the needs of tablet users.

Chuột này được đi kèm với Bàn phím di động Wedge mỏng của Microsoft , được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng máy tính bảng.

It comes with hot keys and media keys, as well as with a lightweight design, but features a durable cover which also functions as an on / off switch. It can be connected to tablets via Bluetooth and comes with an estimated retail price of US$79.95.

đi kèm với các phím nóng và phím đa phương tiện cũng như với một thiết kế nhẹ, nhưng lớp vỏ chắc bền mà cũng có chức năng như là một nút bật / tắt nguồn. Nó có thể được kết nối với máy tính bảng thông qua Bluetooth và đi kèm với một mức giá bán lẻ ước tính khoảng 79,95$ .

Next, there is the Sculpt Touch Mouse, with a four-way touch scroll strip, Bluetooth technology packed inside, and a price of around US$49.95.

Tiếp theo là chuột cảm ứng Sculpt Touch Mouse với một thanh cuộn cảm ứng bốn chiều, công nghệ Bluetooth được tích hợp bên trong và mức giá khoảng  49,95$.

The Sculpt Mobile Keyboard that accompanies it also features Bluetooth connectivity, the same design as Microsoft’s Comfort Curve, battery-saving technology inside, and a suggested price of US$49.95.

 

Sculpt Mobile Keyboard đi kèm với nó cũng có tính năng kết nối Bluetooth, thiết kế tương tự như loại bàn phím Comfort Curve của Microsoft, trang bị nghệ tiết kiệm pin bên trong và một mức giá đề xuất là 49,95 $.

Additionally, the Redmond-based software giant notes that its Microsoft Touch Mouse is getting updated functionality aimed specifically at the upcoming Windows 8 platform.

Ngoài ra, gã khổng lồ phần mềm ở Redmond cũng nhấn mạnh rằng Chuột Cảm ứng Microsoft của họ đang được cập nhật tính năng nhằm tạo nên sự riêng biệt trên nền tảng Windows 8 sắp tới.

At around US$79.95, the mouse will make it easily for users to navigate in Windows 8:

 

- One-finger swipes allow customers to move naturally and intuitively side to side or up and down, shifting content on screen.

 

- Two-finger movements manage apps, switch through open apps and show app commands.

 

- Three fingers allow customers to zoom in and out.

 

- Thumb gestures navigate backward and forward within apps.

Tầm khoảng 79,95 $, con chuột này sẽ trở nên dễ dàng  hơn cho người dùng điều khiển hướng trong Windows 8:

 - Trượt một ngón tay cho phép người dùng di chuyển một cách tự nhiên và thoải mái sang hai bên hoặc lên xuống, thay đổi nội dung trên màn hình.

- Hai ngón tay chuyển động để quản lý các ứng dụng, chuyển đổi qua lại các ứng dụng đang mở và hiển thị các lệnh ứng dụng.

- Ba ngón tay cho phép người dùng phóng to và thu nhỏ.
-
Cử chỉ ngón tay để điều khiển quay lại và chuyển về phía trước trong các ứng dụng.

As stated above, all these products have been optimized for use on the upcoming Windows 8 platform. Thus, they come with Bluetooth connectivity, BlueTrack Technology (for use on almost all surfaces), and other specific functionality.

Như đã nêu ở trên, tất cả các sản phẩm này đã được tối ưu hóa để sử dụng trên nền tảng Windows 8 sắp tới. Vì vậy, chúng đi kèm với kết nối Bluetooth, công nghệ BlueTrack (để sử dụng trên hầu hết tất cả các bề mặt), và chức năng đặc biệt khác.

Offering a great experience regardless of user’s lifestyle, the new hardware can be used with all sorts of Windows 8 devices, including desktops, laptops and tablet PCs.

Mang lại một trải nghiệm tuyệt vời bất kể thói quen của người dùng, phần cứng mới này có thể được sử dụng với tất cả các loại thiết bị chạy HĐH Windows 8 bao gồm cả máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính bảng.

 “Our new mice and keyboards really light up Windows, providing fast and fluid navigation, increased productivity, and enhanced mobility packaged in sleek, stylish designs,” said Brett Kelleran, general manager, Microsoft Hardware. “Microsoft Hardware is designed by Microsoft, optimized for Windows.”

"Chuột và bàn phím mới của chúng tôi thực sự làm lóe sáng lên cho Windows, đem lại cách thức duyệt nội dung nhanh chóng và linh hoạt, gia tăng hiệu suất và tăng cường tính di động được gói gọn trong kiểu dáng đẹp, thiết kế hợp thời trang," ông Brett Kelleran, tổng giám đốc bộ phận Microsoft Hardware cho biết.. " Microsoft Hardware được thiết kế bởi Microsoft, tối ưu hóa cho Windows."

 “Starting July 30th, you will be able to pre-order the Wedge Mobile Keyboard, Wedge Touch Mouse, Sculpt Mobile Keyboard and Sculpt Touch Mouse on Amazon.com, NewEgg.com, TigerDirect, and Buy.com,” Microsoft's Brandon LeBlanc announced.

"Bắt đầu từ ngày 30/7, bạn sẽ có thể đặt hàng trước Wedge Mobile Keyboard, Wedge Touch Mouse, Sculpt Mobile Keyboard và Sculpt Touch Mouse trên trang Amazon.com, NewEgg.com, TigerDirect, và Buy.com," Phát ngôn viên Brandon LeBlanc của Microsoft đã công bố.

 
Đăng bởi: thanhtnguyen
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.