Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Michael Jackson's children given new guardian
Ba đứa trẻ nhà Michael Jackson có người giám hộ mới
A court in Los Angeles has given temporary guardianship of Michael Jackson's three children to their cousin, Tito Jackson Jr.
Một toà án ở Los Angeles đã trao quyền giám hộ tạm thời ba người con của Michael Jackson cho anh trai của Michael là Tito Jackson Jr.
The children's grandmother Katherine Jackson has been their guardian since the singer's death in 2009.
Bà Katherine Jackson- bà nội của ba đứa trẻ đã nhận quyền giám hộ kể từ khi nam danh ca qua đời năm 2009.
However, Judge Mitchell Beckloff made the decision after concerns were raised over Ms Jackson's absence from the family home.
Tuy nhiên, thẩm phán Mitchell Beckloff đã quyết định thay quyền giám hộ sau những lo ngại về sự vắng mặt của bà Jackson tại nhà riêng.
Reports of a rift in the Jackson family have emerged in recent days.
Báo cáo còn cho biết trong thời gian gần đây đã xảy ra những rạn nứt trong gia đình này.
Police were called to Ms Jackson's home on Monday as a result of a "minor scuffle" reportedly involving two members of the Jackson family.
Hôm thứ Hai cảnh sát được gọi đến nhà Jackson để giải quyết một “vụ xô xát nhỏ” có liên quan đến hai thành viên của gia đình Jackson.
Three of Michael Jackson's siblings and his children, Paris, 14, Prince Michael, 15, and 10-year-old Prince Michael II (also called Blanket) were present at the time.
Ba trong số các anh chị em và những đứa con của nam ca sĩ, Paris 14 tuổi, Prince Michael 15 tuổi và Prince Michael II 10 tuổi (còn có tên là Blanket) cũng có mặt vào lúc đó.
That came days after Ms Jackson was reported as missing. On Tuesday, Paris Jackson tweeted that she hadn't seen her grandmother for nine days.
Sự việc xảy ra vài ngày sau khi bà Jackson được thông báo mất tích. Vào hôm thứ Ba vừa rồi Paris Jackson chia sẻ trên trang Twister rằng cô không gặp bà nội đã 9 ngày nay.
There have been conflicting claims about her wellbeing and whereabouts, with pictures emerging of her later with relatives in Arizona.
Đã có những dư luận trái chiều về tình trạng sức khoẻ cũng như nơi ở của bà Jackson, cùng với việc phát hiện những bức ảnh của bà chụp với người thân ở Arizona.
Questions were raised at the Los Angeles hearing about whether Ms Jackson was being held against her will, with Tito Jackson Jr. telling the court he had had a conversation with his grandmother in which she used strange phrases and her words were "slurred".
Những câu hỏi được đưa ra tại toà án Los Angeles về việc không biết bà Jackson có ai chống lại ước nguyện của bà hay không, và Tito Jackson Jr còn kể lại với thẩm phán rằng cậu đã có cuộc nói chuyện với bà nội, khi đó bà đã dùng những ngôn từ rất lạ và có vẻ “không bình thường”.
In addition to the change of guardian, Judge Beckloff also ordered that the children not be removed from the state of California.
Ngoài việc thay đổi người giám hộ, thẩm phán Beckloff còn yêu cầu không ai được đưa ba đứa trẻ rời khỏi bang California.
However, he said there was no evidence that Ms Jackson had done anything wrong and that he would restore her as the children's guardian on her return, the Associated Press reports.
Tuy nhiên, vị thẩm phán cho biết không có bằng chứng nào cho thấy bà Jackson đã làm điều gì sai trái và ông sẽ trả lại quyền giám hộ những đứa trẻ cho bà khi bà trở về- theo tờ Associated Press cho biết.
Michael Jackson died aged 50 of an overdose of the anaesthetic, propofol, in June 2009.
Nam danh ca Michael Jackson đã qua đời ở tuổi 50 do sử dụng quá liều thuốc gây mê và propofol vào tháng Sáu năm 2009.
 
Đăng bởi: Clementine
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.