Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Fury as Welsh and Scots snub National Anthem
Nhiều người phẫn nộ vì các cầu thủ Xứ Wales và Xcốtlen không thèm hát quốc ca
Fury as Welsh and Scots snub National Anthem: Captain Giggs stayed silent for God Save The Queen
Nhiều người phẫn nộ vì các cầu thủ Xứ Wales và Xcốtlen không thèm hát quốc ca: Đội trưởng Giggs không hát bài "Thượng đế hãy phù hộ cho nữ hoàng" (bài hát được dùng như bài quốc ca của Vương quốc Liên hiệp Anh - Bình-toong chú thích)
Welsh footballers Ryan Giggs and Craig Bellamy were both criticised for failing to sing at the first British men’s football match of the Olympics
Cả hai cầu thủ xứ Wales gồm Ryan Giggs và Craig Bellamy bị chỉ trích vì không hát quốc ca trong trận mở màn môn bóng đá nam của tuyển Vương quốc Anh tại Thế vận hội
There was anger last night after Scottish and Welsh members of Team GB refused to sing the National Anthem.
Tối qua người ta nổi giận đùng đùng sau khi các thành viên xứ Wales và Xcốtlen trong đội tuyển Vương quốc Anh từ chối hát quốc ca.
Their decisions are likely to cause huge offence to many fans of Team GB.
Quyết định của họ dường như sẽ khiến nhiều cổ động viên tuyển Vương quốc Anh vô cùng tức giận.
Giggs, who is the Team GB men’s football captain, has previously said he is ‘Welsh and proud of it’ but sees it as ‘nothing but positive’ that he can play for Team GB as well.
Giggs, đội trưởng đội bóng đá nam Vương quốc Anh, trước đây nói anh là "người xứ Wales và tự hào về điều đó" nhưng xem chuyện mình là người Wales, anh có thể thi đấu cho tuyển Vương quốc Anh, cũng "có ý nghĩa tích cực" như thế.
But his and Bellamy’s failure to sing drew criticism on football forums and Twitter. One forum member wrote: ‘Ryan Giggs and Craig Bellamy not singing the national anthem of Great Britain was bang out of order! They should be honoured to be there!’
Nhưng hành vi không hát quốc ca của anh và Bellamy thu hút nhiều chỉ trích trên các diễn đàn bóng đá và Twitter. Một thành viên diễn đàn viết:  "Ryan Giggs và Craig Bellamy không hát quốc ca của Vương quốc Anh thì không còn ra thể thống gì nữa! Họ nên cảm thấy vinh dự khi được hiện diện ở đó!
Another wrote: ‘I think it’s down to the fact that they feel under pressure not to sing the national anthem, probably get slated by the taffies.’
Một thành viên khác thì viết: “Tôi nghĩ đó là chuyện họ cảm thấy bị áp lực không hát quốc ca, có lẽ bị những người xứ Wales công kích.”
 
Đăng bởi: Binh-toong
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.