Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
David Beckham left out of Team GB football squad for London 2012
David Beckham bị loại khỏi đội tuyển bóng đá Vương Quốc Anh tham dự Thế vận hội mùa hè 2012 tại Luân Đôn
The former England captain David Beckham has spoken of his disappointment after the shock decision to leave him out of the Team GB Olympic football squad.
Cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham bày tỏ sự thất vọng của mình sau quyết định gây sốc loại anh ra khỏi đội tuyển bóng đá Olympic Vương Quốc Anh.

The team's coach, Stuart Pearce, was expected to select Beckham as one of his overage players, alongside Craig Bellamy and Ryan Giggs when he announces the squad next week. However, it is understood he has chosen Manchester City's Micah Richards instead.

Mọi người nghĩ rằng huấn luyện viên đội tuyển, ông Stuart Pearce, sẽ chọn Beckham với tư cách là một trong những cầu thủ quá tuổi, cùng với Craig Bellamy và Ryan Giggs khi ông ta công bố đội hình vào tuần tới. Tuy nhiên, như thế người ta ngầm hiểu ông đã chọn Micah Richards của Manchester City để thay thế.
Beckham said: "Everyone knows how much playing for my country has always meant to me. So I would have been honored to have been part of this unique Team GB squad. Naturally, I am very disappointed, but there will be no bigger supporter of the team than me. And like everyone, I will be hoping they can win the gold."
Beckham phát biểu: "Mọi người đều biết, với tôi, thi đấu cho đất nước của mình luôn có nhiều ý nghĩa như thế nào. Vì vậy tôi sẽ rất vinh hạnh được là một phần của đội tuyển Vương Quốc Anh độc nhất vô nhị này. Tất nhiên tôi rất thất vọng, nhưng tôi sẽ ủng hộ đội hơn bất kỳ cổ động viên nhiệt thành nào. Và như mọi người, tôi hy vọng họ có thể giành huy chương vàng.
The decision will come as a shock to the British Olympic Association and the London Organising Committee.
Quyết định đó sẽ gây sốc cho Hiệp hội Olympic Anh và Ủy ban tổ chức Thế vận hội Luân Đôn.
The LA Galaxy player had hoped to appear in the Great Britain side at Wembley and Old Trafford, his former home ground, and had been watched by Pearce in the United States last week.
Cầu thủ chơi cho LA Galaxy này từng hy vọng sẽ xuất hiện trong đội hình tuyển Vương Quốc Anh tại Wembley và Old Trafford, sân nhà trước đây của anh, và tuần trước Pearce đã xem anh thi đấu ở Mỹ.
Beckham is still expected to attend the Olympics and may have a role at the opening ceremony, having been part of the team that secured the right to stage the Games in the 2005 vote.
Beckham vẫn tham dự Thế vận hội và có thể đóng một vai trò nào đó tại buổi lễ khai mạc, anh đã từng là thành viên trong đoàn giành được quyền đăng cai tổ chức Thế vận hội trong cuộc bỏ phiếu năm 2005.
He added: "As a Londoner, I have been really proud to have played a small part in bringing the Olympics to my home town, and I can't wait for the Games to begin."
Anh nói thêm: "Là một người Luân Đôn, tôi thật sự tự hào đã góp một phần nhỏ bé vào quá trình đem Thế vận hội đến với quê hương mình, và tôi nóng lòng chờ đợi các trận đấu diễn ra."
 
Đăng bởi: Binh-toong
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
SuJu_only13(05/07/2012 14:45:50)
Sao a giỏi vậy? hihi, ngưỡng mộ...ngưỡng mộ......
lylovelyhs90(04/07/2012 19:34:50)
Bình ơi hôm nay làm bài xong rùi nek !
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.