Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Dater iPhone tweak adds ability to date and time stamp photos
Tinh chỉnh Dater iPhone bổ sung thêm khả năng xác định ngày giờ chụp ảnh
One of the things that the iOS camera app is missing, is the ability to date and time stamp a photo. Dater, a new Cydia tweak available now, allows jailbroken iOS devices to add a date and time info to photos taken with the the stock camera app.
Một trong những ứng dụng mà máy ảnh iOS không có là khả năng xác định ngày giờ chụp của bức ảnh. Nhưng hiện nay, Dater-một tinh chỉnh mới trên Cydia đã có mặt, cho phép các thiết bị iOS đã được bẻ khóa có thể xác định thêm thông tin về ngày giờ chụp bức ảnh bằng ứng dụng camera mặc định.

Seen in the photo below, Dater puts the date and time stamp at the bottom of the image when scrolling through the Apple photo gallery. The user can also press and hold on a photo, and see detailed date and time info from the photo. One important note is that contrary to the app's name implication, it doesn't place an actual time or date stamp on the photo that would be viewable when looking at the photo on a computer.

Hãy xem bức ảnh dưi đây, Dater đã cài đặt ngày giờới bức ảnh khi chúng ta lướt xem bộ sưu tập ảnh của Apple. Người dùng cũng có thể ấn và giữ trên tấm ảnh để xem chi tiết thông tin ngày giờ từ tấm ảnh. Một chú ý quan trọng là trái với tên của các ứng dụng, nó không đặt ngày giờ thực có thể thấy khi chúng ta xem các bức ảnh trên máy tính.

Dater is available on iPad and iPhone in the Cydia store for $0.99. The device must be jailbroken to use this tweak. Let us know if you use the tweak and if you think it's useful.

Dater hiện đã có trên iPad và iPhone trong kho ứng dụng Cydia với giá 0.99$. Thiết bị này cần được bẻ khóa để sử dụng loại tinh chỉnh này. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn sử dụng công cụ tinh chỉnh và nếu bạn nghĩ là nó thực sự hữu ích.

 
Đăng bởi: Clementine
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.