Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Skype for Windows Phone Omits Key Features
Skype cho Windows Phone thiếu đi tính năng quan trọng
A year after it bought Skype, Microsoft released a version of the popular Internet calling service for Windows Phone devices that is half baked.
Một năm sau khi mua lại Skype, Microsoft đã cho ra mắt phiên bản của dịch vụ điện thoại Internet nổi tiếng dành cho thiết bị Windows Phone. Phiên bản này hiện đang trong quá trình hoàn thiện.
Skype for Windows Phone shed its beta label this weekend, but even for enthusiastic users, the app could be a deal-breaker for its lack of backgroun​d calling ability and its incompatibility with lower-end handsets.
Skype dành cho Windows Phone đã gỡ nhãn beta hồi cuối tuần này, nhưng thậm chí đối với những người dùng cuồng nhiệt thì ứng dụng này có thể làm hỏng mọi việc vì thiếu khả năng gọi nền và không tương thích với những mẫu điện thoại tầm thấp.
At first glance, Skype for Windows Phone works just like the iOS and Android clients. You can make calls over 4G, 3G, and Wi-Fi; make low-cost calls to landlines and mobiles using Skype credits; or manage your contact list and chat with friends. Using the Metro UI, Skype for Windows Phone looks very slick, too.
Thoạt nhìn, Skype cho Windows Phone họat động giống y như trên iOS và Android. Bạn có thể thực hiên cuộc gọi  trên mạng 4G, 3G, và Wi-Fi; gọi điện giá rẻ đến các máy điện thoại cố định và di động với thẻ Skype; hoặc quản lý danh bạ và tán gẫu với bạn bè. Sử dụng giao diện Metro, Skype cho Windows Phone trông có vẻ rất mượt.
However, the app has a few drawbacks. First, you need a Mango (7.5) Windows Phone with 512MB of RAM, which means the VoIP app works only with high-end devices on the platform. Less expensive Tango (7.0) Windows Phones with 256MB of RAM, such as the Nokia Lumia 610, can’t run it. Skype for Windows Phone requires use of a Nokia Lumia 710, 800, or 900; an HTC Titan orRadar; or a Samsung Focus S or Focus Flash.
Tuy nhiên, ứng dụng này lại có một vài khiếm khuyết. Trước tiên, phiên bản Windows Phone của bạn phải là Mango (7.5) và RAM 512MB, nghĩa là ứng dụng VoIP này chỉ họat động trên các thiết bị Windows Phone cao cấp. Các thiết bị giá rẻ hơn, chạy Windows Phone Tango (7.0) với RAM 256MB, như Nokia Lumia 610, sẽ không thể chạy ứng dụng. Skype cho Windows Phone đòi hỏi bạn phải sử dụng Nokia Lumia 710, 800, hoặc 900; HTC Titan hoặc Radar; hoặc Samsung Focus S hoặc Focus Flash.
Skype for Windows Phone’s biggest drawback is that it lacks the ability to receive calls in the backgroun​d. If the Skype app is not in the foreground, or if you’re in another app, you won’t be able to receive calls via the Skype app. To even answer a call, you need to have the app in the foreground, which undermines the utility of the app. This omission is especially apparent as rival service Tango Video Calls already offers this functionality on the platform.
Khiếm khuyết lớn nhất của phiên bản Skype cho Windows Phone là thiếu khả năng nhận cuộc gọi khi đang chạy ẩn. Nếu bạn không để Skype trên nền chính, nói cách khác là nếu bạn đang sử dụng ứng dụng khác, bạn sẽ không thể nhận cuộc gọi qua Skype. Thậm chí để trả lời cuộc gọi, bạn cần đưa ứng dụng lên nền chính. Điều này đã làm giảm đi tính tiện dụng của ứng dụng. Việc thiếu đi chức năng này đặc biệt dễ nhận thấy bởi dịch vụ cạnh tranh với Skype là Tango Video Calls đã cung cấp chức năng này trên nền tảng Windows Phone.
A few smaller issues linger, too. Bluetooth headsets are not yet supported for Skype calling on Windows Phones. The app won’t work if the phone is connected to a computer with the USB cable. With version 1.0, Skype also says one of the known issues is that incoming calls, alarms, or low battery notifications may end a Skype call.
Ngoài ra, cũng còn một vài vấn đề nhỏ hơn. Skype vẫn chưa hỗ trợ tai nghe Bluetooth khi gọi điện trên các thiết bị Windows Phone. Ứng dụng này cũng không hoạt động nếu điện thoại được kết nối với máy tính bằng cáp USB. Với phiên bản 1.0, còn có một số lỗi đã phát hiện, ví dụ như cuộc gọi đến, báo thức, hoặc thông báo pin yếu có thể chấm dứt cuộc gọi qua Skype.
At last count, the Windows Phone Marketplace has more than 70,000 apps, still a far cry from Apple’s 500,000-strong App Store and Google’s 450,000 apps in Google Play (formerly Android Market). While the launch of Skype for Windows Phone ticks another box on Microsoft’s list of popular apps missing from Windows Phone 7 while present on other platforms, the first version of Skype for Windows Phone defeats its purpose of offering low-cost calling over the Internet, since the app doesn't support low-end devices and you can’t receive calls in the backgroun​d.
Theo thông tin mới nhất, chợ ứng dụng Windows Phone hiện có hơn 70.000 ứng dụng, vẫn còn cách xa con số 500.000 ứng dụng trên App Store của Apple và 450.000 ứng dụng trên Google Play (trước đây là Android Market) của Google. Mặc dù việc tung ra phiên bản Skype cho Windows Phone đã loại thêm một cái tên nữa ra khỏi danh sách của Microsoft về những ứng dụng còn thiếu trên Windows Phone 7 trong khi lại có mặt trên các nền tảng khác, phiên bản Skype đầu tiên dành cho Windows Phone đã làm tiêu tan mục đích của ứng dụng là cung cấp dịch vụ điện thoại Internet giá rẻ, bởi lẽ ứng dụng không hỗ trợ thiết bị tầm thấp và bạn cũng không thể nhận cuộc gọi khi nó chạy ẩn.
 
Đăng bởi: lhbaolv
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.