Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
(178)
Lions save girl from kidnappers
Các chú sư tử giải cứu bé gái khỏi đám người bắt cóc
Three lions rescued a girl of 12 kidnapped by men who wanted to force her into marriage, chasing off her abductors and protecting her until she was rescued by Ethiopian police.
Một bé gái 12 tuổi bị đám đàn ông bắt cóc, đám người này ép em lấy chồng, 3 chú sư tử đã giải thoát cho em, xua đuổi đám người bắt cóc và bảo vệ em cho đến khi cảnh sát Ê-ti-ô-pi-a đến cứu.
The men had held the girl for a week in the remote south-west, repeatedly beating her, before the lions chased them away.

Trước khi các chú sư tử đuổi đám người kia đi thì đám người ấy đã giam giữ bé gái suốt một tuần.

"They stood guard [for half a day] until [police and family] found her and then they just left her like a gift," said Sergeant Wondimu Wendaju inKefa province.
"If the lions had not come then it could have been much worse. Often these young girls are raped and severely beaten to force them to accept the marriage," he said.
Trung úy cảnh sát Wondimu Wendaju ở tỉnh Kefa cho biết: "Chúng đứng bảo vệ em bé (suốt nửa ngày) cho đến khi (cảnh sát và người nhà) tìm thấy bé thì mới rời đi như để lại một món quà vậy. Nếu những con sư tử ấy không đến thì có lẽ điều tồi tệ hơn nhiều đã xảy ra. Thường thì những trẻ em gái bị hãm hiếp và bị đánh đập tàn nhẫn hòng ép các em phải lấy chồng."
Stuart Williams, a wildlife expert with the rural development ministry, said it was likely the girl had been saved because she was crying.
Stuart Williams, một chuyên gia về động vật hoang dã làm việc với bộ phát triển nông thông nói, có lẽ bé gái ấy được cứu vì bé khóc.
"A young girl whimpering could be mistaken for the mewing sound from a lion cub, which in turn could explain why [the lions] didn't eat her," he said.
Ông nói: "Bé gái khóc có thể làm cho đám sư tử tưởng là tiếng của một chú sư tử con, đó là lí do vì sao bầy sư tử ấy không ăn thịt cô bé."
The girl was "shocked and terrified" and had to be treated for the cuts from her beatings, Sgt Wondimu said.
Bé gái sợ hãi tột độ và phải được chữa trị các vết cắt do bị đánh đập, trung úy Wondimu cho hay.
He said police had caught four of the men, but were still looking for three others.
Ông cho biết cảnh sát đã bắt 4 gã đàn ông kia, nhưng vẫn truy tìm 3 kẻ khác.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
hangktpn123(26/07/2019 21:10:31)
nếu là thật thì mình tick cho !
hangktpn123(26/07/2019 21:09:54)
thật không vậy ?
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.