Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
Somali militant group Al-Shabab bans single-use plastic bags
Nhóm chiến binh cực đoan ở Somali Al-Shabab cấm sử dụng túi nhựa một lần rồi bỏ
Somalia-based militant group Al-Shabab has reportedly announced a ban on the use of single-use plastic bags in territories under its control.
Nhóm chiến binh cực đoan đóng quân ở Somali, theo tin đã đưa, ra thông báo cấm sử dụng túi nhựa một lần trong lãnh thổ dưới quyền kiểm soát của họ.
The Al-Qaeda-affiliated organization, which has been blamed for thousands of deaths since its inception in 2006, dubbed plastic a “serious threat to the well-being of both humans and animals,” the BBC reported, citing Al-Shabab’s radio station Radio Andalus.
Tổ chức thành viên của Al-Qaeda này đã bị cáo buộc gây ra cái chết của hàng ngàn người kể từ khi họ xuất hiện vào năm 2006, họ cho rằng nhựa là "mối đe dọa nghiêm trọng cho sức khỏe của cả con người lẫn động vật," BBC đưa tin, dẫn theo đài phát thanh Andalus của Al-Shabab.

The group also banned the logging of rare trees, according to The Independent.
Theo tờ Independent, nhóm này còn ra lệnh cấm chặt những cây quý hiếm.
This isn’t the first time that Al-Qaeda or jihadist groups loyal to it have expressed concern over the state of the environment.
Đây không phải lần đầu tiên Al-Qaeda hay các nhóm tổ chức khủng bố trung thành với họ thể hiện mối quan tâm đến tình trạng môi trường.
Recently, Taliban leader Haibatullah Akhundzada issued a statement calling on Afghans to plant more trees.
Gần đây thủ lĩnh Taliban Haibatullah Akhundzada ra tuyên bố kêu gọi người dân Afghan trồng nhiều cây hơn.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.