Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Mark Zuckerberg testifies before Congress
Mark Zuckerberg điều trần trước Quốc hội
Zuckerberg on data breach: "The system worked as it was designed, the issue is that we designed the system in a way that wasn’t good."
Zuckerberg nói về hành vi xâm phạm dữ liệu: "Hệ thống hoạt động như đã được thiết kế, vấn đề là chúng tôi thiết kế hệ thống không tốt."
Does Facebook listen to your conversations?

Zuckerberg: No

Facebook có nghe các cuộc đối thoại của người dùng không?

Zuckerberg: Không

"Are you too powerful? And do you think you are too powerful?" Sullivan asked.

Zuckerberg didn't answer yes or no.
Sullivan hỏi: "Anh có quá nhiều quyền lực phải không? Và anh có nghĩ mình có quá nhiều quyền lực không?"

Zuckerberg không trả lời 'có' hay 'không'.
Zuckerberg said he views Facebook as a tech company, not a publishing company. He added that Facebook is responsible for the content, but they don't produce it.
Zuckerberg nói anh coi Facebook như là một công ty công nghệ, chứ không phải công ty sản xuất nội dung. Anh nói thêm rằng Facebook chịu trách nhiệm về nội dung, nhưng không tạo ra nó.
Zuckerberg said Facebook's goal is not to engage political speech.
Zuckerberg nói mục tiêu của Zuckerberg là không dính líu đến diễn ngôn chính trị.
During the five-hour hearing, CEO Mark Zuckerberg fielded questions on Facebook's data collection practices, the company's alleged monopoly power and his views on regulating internet companies.



Click image for larger version Name:	zuckerberg-dieu-tran-1523389539358736115522.jpg Views:	0 siz​e:	69.1 KB ID:	19589
Trong suốt buổi điều trần kéo dài 5 tiếng đồng hồ, Giám đốc Điều hành Mark Zuckerberg đã trả lời các câu hỏi về hành vi thu thập dữ liệu của Facebook, công ty này bị cáo buộc lạm dụng thế mạnh độc quyền và quan điểm của Zuckerberg về việc kiểm soát các công ty Intenet.
Facebook Inc Chief Executive Mark Zuckerberg said he was among the nearly 87 million people whose personal information was improperly shared with political consultancy Cambridge Analytica. He gave no further details.
 

Click image for larger version Name:	Untitled.jpg Views:	0 siz​e:	42.4 KB ID:	19591

Giám đốc điều hành công ty Facebook Mark Zuckerberg tiết lộ anh thuộc số gần 87 triệu người bị chia sẻ không đúng cách thông tin cá nhân với hãng tư vấn chính trị Cambridge Analytica. Anh chỉ cho biết có nhiêu đó chứ không nói chi tiết thêm.
Democratic Representative Debbie Dingell expressed frustration with Zuckerberg’s frequent promises to get back to lawmakers later in writing. “Some things are striking during this conversation,” she said. “As CEO, you didn’t know some key facts.”
Nghị sĩ thuộc đảng Dân chủ Debbie Dingell tỏ ra thất vọng khi Zuckerberg luôn mồm hứa sẽ trả lời sau bằng văn bản. Bà nói: "Có một số điều rất rõ ràng trong cuộc trao đổi này. Là CEO mà anh đã không nắm được một số sự việc quan trọng".

Zuckerberg fielded 10 hours of questions over two days from nearly 100 U.S. lawmakers.
Zuckerberg trả lời 10 tiếng đồng hồ trong 2 ngày trước các câu hỏi của gần 100 nhà làm luật Hoa Kỳ và
Ahead of the chance to grill Facebook's Mark Zuckerberg on Capitol Hill, Rep. Michael Burgess made a disclosure that played into the hands of critics who say lawmakers don't know enough about technology.
Trước cơ hội được vặn vẹo Mark Zuckerberg của Facebook ở Capitol Hill, thành viên Đảng cộng hòa Michael Burgess tiết lộ điều có lợi cho những người chỉ trích các nhà làm luật không rành về công nghệ.
"I don't want to speak for the rest of the committee, but I will be the first to confess that the degree of technological sophistication that I possess is probably somewhat significantly less than the average 12-year-old," the 67-year-old Texas Republican told CNBC.
Nói với đài CNBC, người của Đảng cộng hòa ở bang Texas 67 tuổi này cho biết: "Tôi không muốn đại diện cho cả uỷ ban, nhưng tôi sẽ là người đầu tiên thú nhận rằng trình độ hiểu biết về công nghệ của tôi có lẽ còn thua cả một đứa trẻ 12 tuổi đấy."
Burgess, a member of the House Energy and Commerce Committee, also said he's like many users who didn't pay too much attention to the Facebook terms of service he agreed to. "I'm the same as any other consumer. I downloaded the app; yeah, yeah, yeah, get me to the reason I downloaded the app. I don't want all these legalese."
Burgess, thành viên của Uỷ ban Năng lượng và Thương mại cũng cho biết, ông giống như nhiều người dùng khác, cũng không quan tâm nhiều lắm đến các điều khoản dịch vụ của Facebook mà mình đã đồng ý. "Tôi giống như những khách hàng khác vậy. Tôi tải cái ứng dụng ấy; ồ ồ ồ, lý do tôi tải ứng dụng ấy ư? Tôi đâu có muốn đọc hết cả mớ điều khoản này."
However, Burgess, who was a practicing ob-gyn for over 25 years before politics, said technology, like it or not, is playing an increasing role in everyone's lives. "If there's nothing else that's achieved in these hearings yesterday and today is to make the consumer a little bit more educated about just what exactly they're sharing."
Tuy nhiên, ông Burgess, là một bác sĩ phụ sản làm việc tích cực suốt 25 năm trước khi tham gia vào chính trường, đã nói, dù thích hay không, thì công nghệ cũng đóng một vai trò ngày một quan trọng trong cuộc sống của mọi người. "Nếu không đạt được gì trong cuộc điều trần hôm qua và hôm nay, thì dẫu sao cũng phải làm cho người tiêu dùng có thêm chút hiểu biết về chính xác về những gì họ đang chia sẻ."
"The problem is the senators, in a lot of cases, weren't prepared to ask follow-up questions. So he was able to stick to his talking points," said Michael Wolf, CEO and co-founder of technology consultancy Activate.
Michael Wolf, CEO cũng là đồng sáng lập công ty tư vấn công nghệ Activate nói: "Vấn đề là các thượng nghị sĩ, trong nhiều trường hợp, đã không được chuẩn bị để hỏi các câu hỏi tiếp theo. Vì thế mà Zuckerberg có thể bảo vệ những luận điểm của anh ta.".
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.