Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
4 Health Care Professionals Suspended After Performing Brain Surgery On Wrong Patient
4 Bác sĩ bị cho ngưng việc sau khi tiến hành mổ não nhầm bệnh nhân
I'll admit it, I've always been nervous to visit the doctor. Whether it be a simple check up or for a legitimate concern, I would only make a trip to the clinic if it was absolutely necessary.
Thú thiệt, tôi luôn căng thẳng khi đi khám bác sĩ. Dù chỉ là kiểm tra sức khỏe tổng quát hay vì có mối lo chính đáng, tôi chỉ khám bác sĩ khi rất cần thôi.
While it's an indisputable fact that medics have our best interests at heart, they're humans and have made mistakes.
Tuy thực tế không thể chối cãi là bác sĩ luôn vì lợi ích tối thượng của chúng ta, nhưng họ cũng chỉ là con người nên phạm sai sót.
However, some errors in judgement are more redeemable than others.
Thế nhưng có những sai sót về đánh giá dễ chuộc lỗi hơn những sai sót khác.
Four Kenyan health care professionals have been suspended after they performed brain surgery on the wrong patient.
Bốn bác sĩ Kenya đã bị cho ngưng việc sau khi tiến hành mổ não không đúng bệnh nhân.
The incident occurred last Sunday after two unconscious men were admitted to the Kenyatta National Hospital and had their tags mixed up. One required brain surgery, while the other only needed medication to heal his head's swelling due to trauma.
Sự cố này mới xảy ra Chủ Nhật rồi sau khi hai người đàn ông bất tỉnh được nhập viện Bệnh viện Quốc gia Kenyatta mà bị gắn lộn thẻ.  Một người cần mổ não, còn người kia chỉ cần dùng thuốc để trị đầu sưng do chấn thương.
Surgeons realized they made the grave mistake hours into the surgery, when they realized the man on the operating table wasn't the patient who had a brain clot, the Daily Nation reported.
Các bác sĩ phẫu thuật nhận ra mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng sau hàng tiếng đồng hồ phẫu thuật, khi nhận ra người trên bàn mổ không phải là bệnh nhân bị tụ huyết trong não, tờ Daily Nation cho biết.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.