Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
7 Signs You’re Successful In Life (Even If You Think You’re Not)
7 dấu hiệu cho thấy bạn thành công trong cuộc sống (dù bạn nghĩ mình không thành công)
“Too many people measure how successful they are by how much money they make or the people that they associate with. In my opinion, true success should be measured by how happy you are.” – Richard Branson
" Quá nhiều người đo mức độ thành công của mình qua số tiền làm ra hoặc qua những người mình giao du. Theo tôi, thành công đích thực phải được đánh giá thông qua mức độ hạnh phúc của mình. " - Richard Branson
Here are 7 signs you’re more successful than you think you are
Sau đây là 7 dấu hiệu cho thấy bạn thành công hơn bạn nghĩ
1. You haven’t given up on yourdreams

Even if you haven’t achieved them yet, you’re still making plans and moving forward with trying to reach your goals. Success isn’t always measured in whether or not you’ve met all your life goals – sometimes, it just means having them in the first place, and refusing to give up.
Bạn không từ bỏ những ước mơ của mình

Dù bạn vẫn chưa đạt được mục tiêu đề ra, nhưng bạn vẫn đang lên kế hoạch để tiến tới, cố đạt đến mục tiêu của mình. Thành công không phải lúc nào cũng được đo bằng việc mình đã đạt được mục tiêu của cuộc đời hay chưa - mà đôi khi, thành công chỉ có nghĩa là sống có mục tiêu và không chịu từ bỏ.
2. You’re still alive and healthy
This is probably the most important measure of success. Life can be full of so many twists and turns, ups and downs – if you’ve ever struggled with low points in your life, or depressive episodes, you probably have realized how hard it is to keep pushing forward. But if you’ve made it out of every low point and you’re still alive, then that is definitely cause of celebration. Congratulations – you’re a success.
Bạn vẫn còn sống và khoẻ mạnh.
Đây có lẽ là thước đo thành công quan trọng nhất. Đời có thể đầy thăng trầm - nếu bạn từng cố gắng vượt qua những giai đoạn đau buồn, bất hạnh hoặc xuống tinh thần trong đời, thì hẳn bạn đã nhận ra để tiếp tục sống khó khăn biết bao. Nhưng nếu bạn vượt qua được những lúc khó khăn ấy mà vẫn còn sống, thì chắc chắn đó là nguyên nhân để ta ăn mừng được rồi. Xin chúc mừng - bạn là một người thành công.
3. You keep improving despite all the obstacles
Sometimes, people feel like they’ve reached their peak and there’s no reason to keep moving forward and learning more and improving themselves as a person. Even if you’ve failed a few times in your life, you’re still a success if you learn from those failures and mistakes and use them to keep improving yourself every day
3. Bạn tiếp tục tốt hơn, mặc bao khó khăn, trở ngại.
Đôi khi, mọi người cảm thấy mình đã đạt đến đỉnh cao và chẳng có cớ gì mà phải tiếp tục tiến bước, học thêm và cải thiện bản thân. Dù có thất bại vài lần trong đời, bạn vẫn thành công nếu rút kinh nghiệm từ những sai sót, lầm lẫn để làm mình tốt hơn từng ngày.
4. Someone loves you

Whether this person is your family, a friend, or your lover, having someone who cares about you and loves you is an important way to measure success. Author Liz Ryan states, “If you have people around whom you love and who love you back, you are successful.”
4. Có người thương bạn

Dù đó là người nhà, bạn bè, hay người yêu, thì có người quan tâm đến bạn và yêu thương bạn là thước đo quan trọng để đánh giá thành công. Liz Ryan có nói," Nếu quanh bạn là những người mà bạn yêu và yêu bạn, thì bạn đã thành công đấy."
5. YOU’VE LEARNED TO FORGIVE
Holding onto grudges may feel good at first, but eventually that anger and resentment begins to eat away at us. If you’ve learned the (sometimes complicated) art of forgiveness, then your life has become more and more successful each day that you live free of that anger.

Forgiving people is more about allowing yourself to heal rather than letting someone off the hook. You’ll find that your mind and body are more at peace once you learn to forgive.

5. Bạn biết tha thứ
Lúc đầu oán hận có thể làm mình thấy dễ chịu, nhưng cuối cùng oán giận và tức giận sẽ ăn dần ăn mòn chúng ta. Nếu bạn học được (đôi khi khó học lắm) nghệ thuật tha thứ, thì đời bạn ngày càng thành công hơn khi không chút tức giận trong lòng.

Tha thứ cho người là để mình lành vết thương chớ không phải là bỏ qua cho người. Bạn sẽ nhận thấy tinh thần và thể xác của mình sẽ bình yên hơn nhiều khi ta biết tha thứ.

6. YOU HAVE HOME AND CLOTHES
6. Bạn có nhà ở, áo mặc
7. YOU CAN BE YOURSELF

No matter who that happens to be, if you’re in a place mentally and physically where you can be yourself then you’ve reached a place of success that few others can achieve. Sure, there are people with thousands upon thousands of dollars, but they’re often stuck and unable to express themselves how they truly wish. If you’ve made it this far in your journey to success, then you’re doing amazing.

7. Bạn có thể sống thật với mình

Dù bất kể là ai, nếu bạn có thể sống đúng với con người mình về tinh thần và thể chất, thì bạn đã đạt đến mức độ thành công mà ít người có được. Đương nhiên, có người có hàng ngàn đô la, nhưng họ thường bị mắc kẹt và không thể bộc lộ họ thực sự muốn gì. Nếu có thể đạt đến ngưỡng này trong hành trình tiến đến thành công, thì bạn đang làm rất giỏi đấy.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.