Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Would you like to live in a 3D printed house?
Bạn có muốn sống trong một ngôi nhà in 3D không?
Building a house by hand can be both time-consuming and expensive. Numerous homebuilders have chosen to automate part of the construction (i.e., by printing the home's parts) instead.
Xây nhà bằng tay có thể vừa tốn thời gian lẫn tiền bạc. Thay vì xây thủ công, nhiều người xây nhà đã chọn cách làm tự động một phần ngôi nhà (tức là, in các phần của ngôi nhà).
A new Ukrainian homebuilding startup called PassivDom uses a 3D printing robot that can print parts for tiny houses. The machine can print the walls, roof, and floor of PassivDom's 380-square-foot model in about eight hours. The windows, doors, plumbing, and electrical systems are then added by a human worker.
Một công ty mới thành lập ở Ukraine tên là PassivDom dùng máy in 3D có thể in các phần của ngôi nhà nhỏ. Chiếc máy này có thể in các bức tường, mái, và sàn của ngôi nhà mẫu rộng 35,3 m2 PassivDom trong khoảng 8 tiếng. Cửa sổ, cửa ra vào, hệ thống ống nước, và hệ thống điện sau đó được công nhân lắp thêm vào.
When complete, the homes are autonomous and mobile, meaning they don't need to connect to external electrical and plumbing systems. Solar energy is stored in a battery connected to the houses, and water is collected and filtered from humidity in the air (or you can pour water into the system yourself). The houses also feature an independent sewage system.

Click image for larger version Name:	passivdom.jpg Views:	2 siz​e:	47.3 KB ID:	18341
Khi hoàn thành, ngôi nhà độc lập và di động, tức là không cần cần kết nối với thứ gì khác ngoài hệ thống điện và nước. Điện mặt trời được trữ trong pin kết nối với ngôi nhà, và nước thu được và được lọc từ độ ẩm trong không khí (hoặc bạn có thể đổ nước vào). Ngôi nhà cũng có hệ thống cống rãnh riêng.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.