Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
This Girl Is Never Allowed To Move Outside Home Because She Is So Beautiful
Cô bé này chưa bao giờ được ra khỏi nhà vì quá đẹp
Everyone wants to be attractive right? But what if that comes at a cost? Well, many a times. It does. Only because you are blonde and pretty, many people will be before-hand judgmental about you that you have no brains, it s*cks. But, this story is completely bizarre. This beautiful girl’s parents were so insecure about her that she wasn’t even allowed to go out alone. Wow!
Ai cũng muốn đẹp cả, phải không? Nhưng nếu phải trả giá thì sao nào? Phải, nhiều lần. Đúng vậy. Chỉ vì bạn tóc vàng và xinh đẹp, nhiều người sẽ bảo ngay bạn ngu ngốc, đáng ghét. Nhưng, chuyện này thì hoàn toàn quái đản. Cha mẹ của cô bé xinh đẹp này lo cho cô đến mức cô không bao giờ được ra đường một mình. Wow!
She is from Russia, and her name is Angelica Kenova. She is so gorgeous that not only she looks like a doll but is treated the same way. For her, her beauty is causing problems since she was born. She isn’t allowed to head out of her home.


Cô bé ấy người Nga, và tên là Angelica Kenova. Cô lộng lẫy đến nỗi trông không chỉ giống búp bê mà còn được đối xử y như búp bê. Đối với cô, sắc đẹp của cô mang đến bao phiền toái từ khi mới ra đời. Cô không được ra khỏi nhà.
It would have still been okay if she was 16, but no, she is 26 and her mother still accompanies her on dates, which is why she never had a boyfriend. She is living with her parents and oh, it’s a scary world with them at this age, right?
16 tuổi mà vậy thì không sao, nhưng cô đã 26 rồi mà mẹ vẫn đi cùng cô khi hò hẹn, nên cô chả bao giờ có bồ được. Cô đang sống với cha mẹ mình, ở tuổi này mà sống với cha mẹ thì quá hỡi ôi, phải không?
“My parents raised me like a princess and never let me go out, date boys or have the usual adult experiences,” she was reported saying in an interview with Daily Mail.“As a result, I am not fit for real life – I’m like a living doll. Since I was a child, my parents styled me as a Barbie. So I’m glad to be equated to one. Barbie is the idol of girls around the world,” she added.
"Cha mẹ tôi nuôi tôi như công chúa ấy nên không bao giờ cho phép tôi ra ngoài, không cho hò hẹn với trai hay trải nghiệm chuyện người lớn thông thường," cô phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail." Kết quả là tôi chẳng hợp với đời thực - Tôi giống như một con búp bê sống ấy. Từ khi còn bé, cha mẹ tôi đã gọi tôi là Barbie. Tôi vui vì giống Barbie. Barbie là thần tượng của mọi đứa con gái trên đời này mà," cô nói thêm.
Her parents treat her like she is a Barbie by selecting all her clothes and they only manage her workout and routine. They want her to be a model so much that they have so much control on her life. She has no social life and thus, her routine is so tight that she has enough time to maintain her doll-like body.
Cha mẹ cô coi cô như Barbie bằng cách chọn mọi quần áo cho cô và họ chỉ cho cô tập thể hình và làm việc thường ngày. Họ ao ước cô thành người mẫu đến nỗi kiểm soát chặt chẽ cuộc đời cô. Cô chẳng giao du với ai cả, và giờ giấc cô sít sao đến nỗi chỉ có thời gian để chăm sóc cơ thể đẹp như búp bê của mình mà thôi.
But strange part is she has never undergone a surgery to look like this or so she claims. She says, “Cosmetic work is only necessary when an individual has serious faults with their face or body.” When she was six, she wanted to be like a Barbie and her parents helped her with it.
Nhưng lạ là cô chưa từng phẫu thuật để giống búp bê, hoặc ấy là cô ấy nói thế. Cô bảo"Chỉ cần mỹ phẩm khi mặt hoặc thân thể có khiếm khuyết thôi." Khi sáu tuổi, cô đã muốn giống Barbie và cha mẹ cô đã giúp cô đạt ước nguyện.
Does She Want This Now?

Of course not. Till this age, she is asked to wear what her mother picks up for her. But she wished to find a great guy one day and says, “My parents have kept me in a glass palace all my life but one day hopefully, I will be able to break free. It is never too late to start an independent life.”
















Giờ cô còn muốn thế nữa không?

Dĩ nhiên là không rồi. Đến tuổi này, cô vẫn bị bắt ăn mặc theo ý mẹ. Nhưng cô ao ước tìm được một đấng tùng quân để nói,"Cha mẹ nhốt em trong lâu đài pha lê cả cuộc đời , nhưng em mong sẽ đến một ngày, em có thể sổ lồng anh ạ. Bắt đầu sống độc lập chẳng bao giờ là muộn màng."
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
4 Bình luận
Kudo__Shinichi__28(26/12/2016 16:19:19)
At first I don't believe my eyes....I don't believe she is a beautiful girl...But now, I really believe that she is A BEAUTIFUL GIRL because I found her in the Internet! :d
songanh56(20/12/2016 09:30:31)
she looks like a doll, she isn't a beautiful girl
islent(19/12/2016 09:10:45)
I don't think she is a beautiful girl
dd721411(19/12/2016 00:00:13)
No cosmetic surgery? I had a good laugh! Anyway, poor the girl :(
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.