Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Giáo dục
Không bao giờ bỏ cuộc
Never give up
Look at this charming and beautiful girl. Even though she’s only 20, Olesya Vladykina has suffered a lot: an accident in Thailand took not only her left hand, but also her close friend. The moment changed the girl’s life, but she didn’t give up.
Hãy nhìn cô gái xinh đẹp quyến rũ này. Dù mới 20 tuổi thôi, nhưng Olesya Vladykina đã trải qua rất nhiều bất hạnh: vụ tai nạn ở Thái Lan không chỉ cướp mất của cô cái tay trái, mà còn lấy đi người bạn thân của cô nữa. Khoảnh khắc ấy làm đảo lộn cuộc sống của cô, nhưng cô không gục ngã.
After the accident, she took part in the Paralympic Games twice, having won first place and having set a world record. By the way, she refused a prosthesis (it’s ’awfully uncomfortable,’ she said) and does everything perfectly with one hand.


Click image for larger version Name:	3.jpg Views:	1 siz​e:	644.6 KB ID:	16967
Sau tai nạn, cô tham gia Thế vận hội dành cho người khuyết tật hai lần, giành thứ hạng cao nhất và lập kỷ lục thế giới. Cũng nói thêm là, cô đã từ chối ghép tay giả (vì cô bảo nó rất là không thoải mái), và làm được mọi việc một cách tuyệt vời chỉ với một cánh tay mà thôi.
When you have a goal and, more importantly, a desire to achieve it, disease won’t be an obstacle for you. Even though Bill Porter has cerebral palsy, he wanted to work in sales. He achieved his goal, and later he became one of the best salesmen in America.


Click image for larger version Name:	4.jpg Views:	1 siz​e:	480.8 KB ID:	16968
Khi bạn có một mục tiêu và, quan trọng hơn, bạn có khao khát đạt được mục tiêu đó, thì bệnh tật cũng không là trở ngại với bạn. Bill Porter dù bị bại não, nhưng mong muốn làm công việc bán hàng. Ông đã đạt được mục tiêu của mình, và sau này trở thành một trong những người bán hàng giỏi nhất nước Mỹ.
The beauty of this model is really unusual. When she was a child, Chantelle found out that she had a lack of skin pigmentation throughout the body, which is called ’vitiligo.’ Having an excellent body and beautiful facial features, she decided to turn this disadvantage into her advantage; as a result, now she is a well-known model. ’There are dark-skinned and white-skinned people, and I perfectly fit both categories,’ Chantelle said.


Click image for larger version Name:	5.jpg Views:	0 siz​e:	612.5 KB ID:	16969
Cô người mẫu này có vẻ đẹp hết sức lạ thường. Khi còn nhỏ, Chantelle thấy da mình nhiều chỗ thiếu màu, đây là chứng bệnh gọi là "bạch tạng". Vốn có một cơ thể tuyệt vời và một gương mặt xinh đẹp, nên cô quyết tâm biến bất lợi ấy thành lợi thế của mình; kết quả giờ đây cô là một người mẫu nổi tiếng. Chantelle nói: "có người da đen, có người da trắng, còn tôi, tôi thuộc cả hai nhóm người ấy trăm phần trăm!"
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
carmi(15/11/2016 08:28:53)
ngta hay ghê, mình bt mà hok làm nên jì hic hic
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.