Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Giáo dục
Stranger soothes baby on a plane so pregnant mom can rest
Người lạ dỗ em bé trên máy bay để người mẹ bé đang mang bầu có thể nghỉ ngơi
When one man offered to take a stranger's baby so she could rest on a recent flight, many people on the plane watched in awe.
Khi một người đàn ông lạ đề nghị bế em bé để bà mẹ có thể nghỉ ngơi trên một chuyến gần đây, thì nhiều người trên chuyến bay đó chứng kiến với cảm giác kính phục anh.
"It was so uplifting," one passenger, Andrea Byrd, told TODAY. She snapped a photo of the man carrying the baby up and down the aisle and posted it on Facebook, where it's since gone viral.
"Thật là xúc động quá đi thôi," một hành khách tên là Andrea Byrd, nói với TODAY. Cô chụp một bức ảnh người đàn ông kia bế đứa bé đi lên đi xuống dọc lối đi rồi đăng lên Facebook, bức ảnh nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội này.
"I was in tears," Byrd wrote in the post, which has been shared almost 100,000 times. "Not because he was white and she was black... but because it showed me today that there are still good people out there in a world full of turmoil."
"Tôi chảy nước mắt luôn," Byrd viết trên mạng và đã được gần 100 ngàn lượt chia sẻ. "Không phải vì anh ta da trắng, người phụ nữ kia da màu ... mà vì hành động ấy cho tôi thấy ngày hôm nay rằng vẫn có những người tốt bụng trong cái thế giới hỗn loạn này."
The mom, Monica Nelson, who is pregnant, told TODAY she had been nervous about traveling alone with her 20-month-old son Luke. When he grew fussy and wouldn't rest, the man seated next to them surprised her by offering to help, she said. He walked up and down the aisle holding the boy, soothing him to sleep.
Người mẹ, cô Monica Nelson, đang mang thai, nói với TODAY rằng bấy giờ cô rất lo vì phải đi một mình cùng với cậu con trai 20 tháng tuổi là Luke. Khi cậu bé cứ nghịch ngợm và không chịu ngồi yên, thì người đàn ông ngồi bên cạnh làm họ ngạc nhiên khi đề nghị giúp, cô kể. Anh bế cậu bé đi lên đi xuống, dỗ cho cậu ngủ.
She said the man's name is Reid, and she learned that he also has a son named Luke.
Cô cho biết người đàn ông ấy tên là Reid, và cô biết được rằng anh ta cũng có một cậu nhóc tên là Luke.
Byrd said she was particularly touched by the scene because she has two children of her own and could put herself in the mom's shoes, and that's what moved her to snap the photo and post it online.

Click image for larger version Name:	22418E0F-322C-4324-9ADB-F3E5580A1704_cx0_cy8_cw0_w987_r1_s_r1.jpg Views:	0 siz​e:	19.7 KB ID:	16797
Byrd nói cô vô cùng cảm động trước cảnh đó vì cô cũng có hai nhóc nên có thể hiểu được hoàn cảnh của người mẹ kia, đó là lý do khiến cô chụp bức ảnh và đưa lên mạng.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.