Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Space Glass
Quả cầu không gian pha lê
Space Glass: Extraordinary Solar Systems and Flowers Encased in Glass by Satoshi Tomizu
Quả cầu không gian pha lê: Các Hệ Mặt trời kỳ lạ và hoa cỏ trong quả cầu thủy tinh của Satoshi Tomizu
Glass artist Satoshi Tomizu sculpts small glass spheres that appear to contain entire solar systems and galaxies. Planets made of opals, flecks of real gold, and trails of colored glass seem to spin and loop like twists in the Milky Way. While photographed here in a macro view, the pieces are actually quite small and include a small glass loop so each piece can be turned into a pendant. I can’t help but be reminded of this pivotal scene from the acclaimed Men in Black film.

Satoshi Tomizu, nghệ sĩ chế tác thủy tinh chuyên làm những quả cầu thuỷ tinh nhỏ như thể chứa đựng cả hệ mặt trời và thiên hà. Các hành tinh được làm bằng ngọc mắt mèo, hạt vàng nguyên chất, và các vệt thủy tinh màu xoay vòng như lốc xoáy trong ngân hà. Chụp macro nên thấy vậy, chứ các chi tiết khá nhỏ và nằm trong một quả cầu thủy tinh nhỏ đến mức có thể làm mặt dây chuyền. Nhìn chúng, tôi bất giác liên tưởng đến một cảnh hot trong phim Men In Black.
Tomizu’s glass work recently won a Atelier Nova Design Award and appeared at the Handmade in Japan Festival. You can explore much more of his work in this Facebook gallery and on his website.
Các tác phẩm bằng thủy tinh của Tomizu mới đoạt giải thưởng Atelier Nova Design Award và đã có mặt trong Lễ hội Hàng thủ công Nhật bản. Các bạn có thể xem thêm nhiều tác phẩm khác của ông trên Facebook và trên trang web của ông.




























 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
4 Bình luận
huynhyennhu(30/11/2015 15:30:27)
đẹp
khoinguyen96(26/11/2015 10:47:43)
đẹp nhưng ko thực
Phuong10(25/11/2015 19:40:45)
so beautiful
pnl12a3(25/11/2015 10:30:55)
so great !
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.