Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
How Disney Princes would look in real life
Các hoàng tử trong phim Disney trông ra sao trong đời thật
If you’ve ever wondered what Disney’s princes might have looked like in real life, Jirka Väätäinen, a Finnish artist and designer in Melbourne, has answered that question definitively with his series of real-life Disney prince illustrations. They don’t call him ‘prince charming’ for nothing!
Nếu bạn từng tự hỏi chẳng biết các hoàng tử trong phim Disney sẽ trông ra sao trong đời thực, thì Jirka Väätäinen, nghệ sĩ và nhà thiết kế Phần Lan ở Melbourne, đã trả lời câu hỏi này hết sức rõ ràng bằng loạt hình minh hoạ các chàng hoàng tử Disney đời thực. Đâu phải tự dưng mà người ta gọi chàng là 'prince charming'!

Anyone who had a childhood crush (or still has a crush) on these princes will definitely love them, but even if you don’t it’s interesting to see how they might actually look. Väätäinen stayed true to their original characters while making sure they seem totally life-like and believable.





Ai ngày xưa (và cả bây giờ) từng mê đắm những chàng hoàng tử này, chắc chắc sẽ đem lòng yêu các chàng, nhưng cho dù có không mê, thì cũng vẫn thật thú vị khi biết các chàng thực tế trông có thể thế nào. Väätäinen bám sát hình ảnh của các nhân vật gốc mà vẫn đảm bảo các chàng trông hết sức thật, tin được.
If you like Väätäinen’s interpretation of Disney’s characters, be sure to visit his website, where he’s given the same treatment to Disney’s iconic princesses and female characters as well!

Nếu thích cách biến nhân vật trong phim Disney của Väätäinen, hãy vào xem trang web của anh, trong đó anh cũng biến các nàng công chúa và các nhân vật nữ khác trong phim Disney thành người thật nữa!
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
4 Bình luận
huynhyennhu(11/08/2015 14:20:35)
đẹp trai wa
ha_nhatban(06/08/2015 19:29:21)
có người đẹp trai có người ko đẹp trai
nguyenphamngocbich(05/08/2015 10:47:29)
hahaha
khoinguyen96(04/08/2015 15:25:02)
tại sao chỉ toàn là hot boy không nhỉ
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.