Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Mouths and fingers on dishes and cups.
Chén tách có ngón tay và miệng của Ronit Baranga
Israeili artist Ronit Baranga (born in 1973) uses clay and porcelain to craft some really disturbing tableware that would probably instantly make you lose your appetite.
Ronit Baranga, nghệ sĩ Israel ( sinh năm 1973 ) sử dụng đất sét và sứ để khéo léo chế tác những bộ đồ ăn hết sức đáng sợ có lẽ sẽ làm bạn ăn không thấy ngon nữa.
Already known for her strange sculptures, Baranga applied her creepy creativity to the kitchen, putting realistic mouths and fingers on dishes and cups.

Vốn đã nổi tiếng với những tác phẩm điêu khắc kỳ lạ, Baranga lại mang óc sáng tạo đáng hãi hùng của cô vào bếp, đặt những cái miệng và ngón tay rất thật lên đĩa và tách.
“I would like that anyone who sees my work feels something – what they feel is not relevant to me, as long as they feel. I hope that the emerging feelings will cause the viewers to think about the ideas behind my work… The combination of ceramic cups with ceramic fingers represent an idea in which the still creates a will of its own, enabling a cup to decide whether to stay or leave the situation it is in,” says the artist.
Website: ronitbaranga.com

" Tôi muốn ai đã thấy tác phẩm của tôi rồi, đều cảm thấy một cái gì đó - điều họ cảm thấy chả liên quan đến tôi, chỉ cần có cảm xúc là được. Tôi hy vọng những cảm xúc mới có ấy sẽ làm cho người xem cảm nhận được ý tưởng ẩn trong tác phẩm... Kết hợp tách sứ với ngón tay sứ đại diện cho ý tưởng trong đó cái tĩnh cũng có ý muốn của riêng nó, cho cái tách tùy ý quyết định nó muốn ở lại hay rời khỏi tình trạng hiện tại của mình," nghệ sĩ này nói.

Trang web : ronitbaranga. com
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
khoinguyen96(30/07/2015 11:27:13)
Eo ơi dùng bửa tối ko dám đâu
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.