Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Statue cries
Tượng khóc
A woman has a statue. It is a statue of the Virgin Mary. The statue is in the woman’s living room.
Bà nọ có một bức tượng. Đó là tượng Đức mẹ đồng trinh. Tượng đặt trong phòng khách của bà ấy.
A statue of the Virgin Mary has been getting a lot of attention recently. It stands in a woman’s living room, and she says that she has seen a miracle.

Thời gian gần đây có một bức tượng Đức mẹ đồng trinh gây xôn xao dư luận. Tượng đặt trong phòng khách của một bà nọ, rồi bà ấy nói bà ấy đã được chứng kiến phép lạ.
She saw oily tears going down the statue’s face. The woman told her husband. He only smiled and didn’t believe her at first, but then he saw oil on the statue’s face and he believed.


Bà ấy thấy nước mắt đượm dài trên khuôn mặt bức tượng. Thế là bà ấy nói cho chồng biết. Ban đầu chồng bà cười thôi, chứ không tin, nhưng đến khi thấy trên khuôn mặt bức tượng có chất dầu thì ông mới tin.
For the past week, many Christians have come to see the statue. Many of them travelled for hours by cars or buses to get a blessing. Everything, however, might not be as it seems. This may be a hoax. The woman has said that her son checked the statue and found out that it is filled with oil.

Tuần rồi có nhiều tín đồ Ki-tô đến ngắm tượng. Trong số đó có nhiều người đã ngồi xe hơi, xe buýt mấy tiếng đồng hồ đến đây để được ban phúc lành. Tuy nhiên, có lẽ thấy vậy mà không phải vậy. Có thể chỉ là một trò huyễn hoặc mà thôi. Theo lời bà ấy thì sau khi kiểm lại, con trai bà ấy phát hiện ra rằng bức tượng đầy dầu.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
Bichbipbom(24/07/2015 19:33:30)
run......
hdnhan(30/06/2015 22:07:20)
Bài dịch hơi lạ tý :) Nhưng đọc thấy hay :D
oanh7379@emall.com(30/06/2015 07:30:07)
tại sao đây chỉ là 1 trò huyễn đk? Có ai cm đây là trò huyễn thử xem
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.