Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Two groups fight
Gà nhà choảng nhau
Rival groups of a religion fought at a temple in northern India. At least twelve people were injured.
Hai nhóm đồng đạo với nhau mà lại choảng nhau trong một ngôi đền ở miền bắc Ấn Độ. Đã có ít nhất là 12 người bị thương trong vụ này.
At least twelve people have been injured in extraordinary scenes at India’s Golden Temple in northern India when rival groups of Sikhs chased each other with swords and spears.


Đã có ít nhất là 12 người bị thương sau những pha giao chiến ly kỳ tại Đền Vàng ở miền bắc Ấn Độ, do hai nhóm cùng theo đạo Sikh nhưng đối địch nhau, nên đã vác gươm vác giáo rượt nhau.
The clashes kicked off following a disagreement over who should speak first at a memorial event. The fighting coincided with the 30th anniversary of Operation Blue Star, a military operation ordered by the then Prime Minister Indira Gandhi to remove Sikh separatists from the Golden Temple.

Xung đột bùng phát do hai bên không thoả thuận được với nhau xem bên nào sẽ lên nói trước trong một buổi lễ tưởng niệm. Vụ choảng nhau này trùng với dịp kỷ niệm ba mươi năm về trước, thủ tướng thời ấy là Indira Gandhi đã ra lệnh mở một cuộc hành quân mang tên Blue Star để tống cổ các tín đồ đạo Sikh ly khai ra khỏi Đền Vàng.
Peace has now been restored, and an official said an investigation into what took place will happen.


Tuy tình hình đã bình yên trở lại, nhưng có một quan chức cho biết là sẽ có một cuộc điều tra về vụ này.
“The clashes which took place in the premises of the GoldenTemple are unfortunate and the Sikh religious body, the Shiromani Gurdwara Parbandhak Committee, will take actions against those who are responsible.”

“Xung đột xảy ra trong khuôn viên Đền Vàng là một điều đáng tiếc, cho nên Shiromani Gurdwara Parbandhak Committee, với tư cách là một đoàn thể của tín đồ đạo Sikh, sẽ có biện pháp đối với những kẻ gây ra vụ này”.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.