Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Upside down house
Nhà lật ngược
A fully upside down house was built in Shanghai. It features a bathroom, bedrooms, a kitchen and a living area.
Ở Thượng Hải có một căn nhà lật ngược 100 %. Trong nhà cũng có phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp và khu sinh hoạt hẳn hoi.
Ever wondered what it would be like to dance on the ceiling? Well, now you can, as a fully upside down house has been built in Shanghai.


Nhảy nhót trên trần nhà là nhảy nhót như thế nào, có bao giờ bạn thắc mắc vụ này chưa? Được rồi, bây giờ bạn nhảy nhót như vậy được rồi đấy, bởi vì ở Thượng Hải đã có một căn nhà lật ngược 100%.
The upside down house features a bathroom, bedrooms, a kitchen and living area where everything has been, well, turned upside down including the furniture and even the cutlery.

Căn nhà lật ngược này có phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp và khu sinh hoạt hẳn hoi, nhưng cái gì trong đó cũng lật ngược hết, kể cả bàn ghế và thậm chí muỗng nĩa cũng vậy.
Stunned visitors at the house in China’s Shanghai suburbs posed for photos and said it was a dizzying experience. This tourist said the bathroom was the most interesting room, as she kept feeling like water might be falling out of the loo.


Khách vào ngôi nhà ở ngoại thành Thượng Hải này dù có ngây ngất cũng vẫn đứng làm cảnh chụp hình, rồi ai cũng bảo vào đây chóng mặt thật. Riêng vị khách này thì cho rằng lý thú nhất là phòng tắm, vì cô cứ có cảm giác nước trong bồn cầu có thể ào xuống.
The house, which was created by Polish designers, took five months to construct and was opened to the public.


Nhà này do các nhà thiết kế Ba Lan dựng nên, năm tháng trời mới xây xong và đã mở cửa cho khách vào xem.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.