Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
The strangers who are so alike they could be identical twins
Người dưng mà giống nhau như đúc, cứ như là sinh đôi vậy
A young woman has managed to find her doppelgänger after launching a campaign on Facebook as a social experiment - and their likeness is mind-blowing.
Một cô gái đã tìm thấy người có khuôn mặt y chang mình sau khi tổ chức một chương trình thử nghiệm trên Facebook - họ giống nhau đến kỳ lạ.

Niamh Geaney, a 26-year-old TV presenter from Dublin, teamed up with two male friends on a project they dubbed Twin Strangers to see who could find their closest lookalike within 28 days, and were soon inundated with submissions from all over the world.
Niamh Geaney là một người dẫn chương trình Truyền hình, 26 tuổi, ở Dublin, cùng với các bạn nam thực hiện một dự án mà họ gọi là Những người lạ mặt giống nhau như một cặp song sinh để tìm kiếm những khuôn mặt trông giống mình nhất trong vòng 28 ngày, và họ nhanh chóng được nhiều người khắp nơi trên thế giới hưởng ứng.
Incredibly, Niamh found her match in Karen Branigan, 29, a fellow Ireland native who lives just an hour down the road, making it easy for the pair to meet in real life and take some eerily twin-like photos together.
Thật ngạc nhiên, Niamh tìm được người giống y chang mình là Karen Branigan, 29 tuổi, một người đồng hương gốc Ireland sống cách mình không xa lắm nên cả hai dễ dàng gặp được nhau liền và cùng chụp hình như chị em sinh đôi vậy.
Now three similar British cases have been revealed; a London-based journalist who found hers in Birmingham, two male university students, also in London, and two retired men in Essex.
Đến thời điểm này, ở Anh đã phát hiện tới 3 trường hợp tương tự: một nhà báo ở Luân Đôn đã tìm thấy người giống y chang mình ở Birmingham; hai sinh viên nam, cũng ở Luân Đôn, và hai người đàn ông đã về hưu ở Essex.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
SmallDino(17/05/2015 10:17:19)
kinh!!!! ak ở VN cũng có trường hợp như thế mà
ngobap(28/04/2015 13:07:15)
fai chi mk dx như z nhỉ
ghost9120(20/04/2015 07:54:10)
Được !
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.