Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Woman Known as “The Bouquet Slayer” Has Caught 46 Wedding Bouquets, Is Still Single
Cô được mệnh danh là "Sát thủ chụp hoa cưới", đã 46 lần chụp được hoa cưới mà vẫn chăn đơn gối chiếc
The traditional bouquet toss at a wedding is mostly a symbolic gesture, but to 37-year-old Utah resident Jamie Jackson, it’s a sport. She has caught 46 bouquets since 1996, earning herself the nickname ‘The Bouquet Slayer’. Ironically, she’s still single, but that doesn’t seem to bother her.
Thường thì trong các đám cưới, cô dâu ném bó hoa lên chủ yếu là một hành động mang tính biểu tượng, nhưng với cô gái 37 tuổi người Utah thì đó lại là một môn thể thao. Kể từ năm 1996 đến nay, cô nàng đã chụp được 46 bó hoa như thế, nên mọi người đặt cho cô cái biệt danh là "sát thủ hoa cưới". Trớ trêu thay, cô vẫn ế, nhưng chẳng hề gì, cô vẫn không muộn phiền.
It all started out when Jamie attended her cousin’s wedding in Layton, Utah, in 1996. “I’m kind of competitive by nature, so when his new bride tossed her bouquet, I went for it,” she said. “Some single girls might shy away from it, but not me. After that wedding, I just knew that I could do it again.”
Mọi chuyện bắt đầu từ khi Jamie đi dự đám cưới của người em họ ở Layton, Utah vào năm 1996. Cô nói: "Tự nhiên mình muốn tranh đua, thấy cô dâu tung bó hoa lên mình liền chạy đến chụp nó. Có lẽ một số bạn chưa chồng cảm thấy ngại ngùng mà né tránh, nhưng tôi thì không. Sau đám cưới đó, tôi nhận thấy là mình có thể tái lập chiến tích như vậy nữa."
“I’ve pretty much crushed that ‘next-to-be-married’ myth,” Jamie told People magazine. “I’ve had boyfriends, sure. But I’m liking the single life. Besides, if I were married, I’d have to give up my favorite sport.”
Jamie nói với tạp chí People: "Cái quan niệm ai chụp được hoa cưới sẽ là cô dâu kế tiếp chẳng hề hấn gì với tôi cả. Tôi từng có mấy mối tình vắt vai rồi đấy. Ấy nhưng tôi lại thích sống độc thân. Hơn nữa, nếu "chống lầy" rồi thì đâu còn được chơi môn thể thao mình yêu thích này nữa nhỉ."
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
tienketoan(17/03/2015 20:18:16)
hay
deck_su_djn(28/02/2015 20:31:08)
j
forever_alone_iag(28/02/2015 17:59:12)
hjhj, chống lầy !!! ecykh dịch hay thiệt
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.