Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
2 sheep arrested after attacking woman until she fell unconscious
Hai con cừu bị bắt giam sau khi tấn công làm bất tỉnh một phụ nữ
Police detained two sheep after they allegedly attacked a woman until she fell unconscious, police in Nigeria said.
Cảnh sát ở Nigeria cho biết họ bắt giữ hai con cừu sau khi được báo là chúng đã tấn công một phụ nữ khiến bà ta bất tỉnh.
Ado-Ekiti Police said that the two sheep attacked and hurt 65-year-old Iya Oyo, as she was on her way to a bank with her son on Monday.
Cảnh sát Ado-Ekiti cho biết hai con cừu đó tấn công và làm bị thương bà Iya Oyo 65 tuổi khi bà đang trên đường đến ngân hàng với con trai bà vào hôm thứ hai.
According to the police investigation, as the woman was preparing to withdraw cash from an ATM, (when) the nearby sheep went wild and gored her, cutting her right thigh.
Theo điều tra của cảnh sát, khi người phụ nữ kia chuẩn bị rút tiền ở một máy ATM thì con cừu đứng gần đó nổi điên lên và húc bà, làm bị thương vào đùi phải.
Oyo told investigators that she fell unconscious immediately after the attack began. Witnesses at the scene, rushed to help the woman and detained the sheep until police arrived.
Bà Oyo thuật lại cho điều tra viên là bà bị bất tỉnh ngay sau khi bị tấn công. Những người có mặt tại hiện trường vội vã đến giúp bà và bắt giữ hai con cừu đó lại chờ cảnh sát đến.
The woman woke up at a nearby hospital, where she is being treated for non life threatening injuries.
Bà ta tỉnh lại trong một bệnh viện gần đó, hiện các bác sĩ đang điều trị cho bà, các vết thương không đe doạ đến tính mạng.
Neighbors of the person who owns the sheep, said that this was not the first time that the animals attacked passersby, and they have filed complaints with the police.
Hàng xóm của người chủ hai con cừu kia nói rằng đây không phải lần đầu tiên những con vật này tất công người qua đường, và họ đã nộp đơn kiện cho cảnh sát.
The sheep are currently in police custody until a decision is made what to do with them.
Hiện cảnh sát đang giam giữ hai con cừu đó cho đến khi có quyết định xử lý chúng.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
Ai_chan(01/03/2015 14:44:45)
Excellent !
huhuhuhuhu(06/02/2015 19:08:30)
hay vãi rắm
hoanpesi(26/01/2015 07:41:22)
great!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.