Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
People in a high place
Bị mắc kẹt trên cao
There was an accident in New York. It happened to two people. They washed windows of a high building. They were standing on a board and they cleaned windows. But the board broke.
Một tai nạn đã xảy ra ở New York. Nạn nhân gồm hai người. Họ lau chùi cửa kính của một toà nhà cao tầng. Họ đang đứng trên một giàn giáo và lau cửa kính. Nhưng giàn giáo đã gãy.
Of all the places to get stuck, it had to be 45 stories up. These two window washers had to hold their nerve after their platform broke. What should have been a level ledge to work on, now buckled into a V shape, leaving them dangling precariously above midtown Manhattan in New York.

Kẹt đâu không kẹt lại đi kẹt ở tầng 45. Hai công nhân lau chùi cửa đã phải giữ bình tĩnh sau khi giàn giáo của mình bị gãy. Lẽ ra phải là một giàn giáo bằng phẳng để đứng làm, nhưng giờ đã bị gãy gập thành hình chữ V, làm cho hai công nhân bị treo lủng lẳng nguy hiểm trên không ngay giữa khu trung tâm thành phố Manhattan, New York.
The nerves may have been felt on the ground but firefighters who ended up rescuing the pair said the workers were remarkably relaxed when they reached them. Their escape route--a hole cut out of one of the windows in the side of the Hearst Tower.

Dưới đất hẳn người ta cảm thấy rất căng thẳng nhưng khi đội cứu hoả đến giải cứu hai công nhân gặp nạn thì họ đã cho biết nạn nhân rất bình tĩnh. Người ta đã cắt một cái lỗ ở một trong những cửa kính bên hông toà nhà Hearst Tower – đây chính là lối thoát hiểm của họ.
The platform is designed to bend in the middle and has dozens of safety sensors and switches to monitor for problems. An investigation is now under way to figure out why it failed to work properly this time.

Bộ giàn giáo được thiết kế cong gập ở giữa với hàng chục thiết bị cảm biến an toàn và công tắc để theo dõi sự cố. Hiện người ta đang tiến hành điều tra để tìm ra nguyên nhân gì làm cho giàn giáo không hoạt động tốt lần này.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
sofiathefirst(09/01/2015 15:49:43)
thank you
nhoxbill(06/01/2015 20:22:59)
dangerous
TheTich(29/12/2014 18:34:29)
thanks!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.