Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Offer Your Girlfriend A Vespa. A Vespa Ring!
Hãy mua tặng nàng một chiếc Vespa. Chính xác là một chiếc nhẫn Vespa!
Nothing says "love" as much as diamonds. Unless the diamonds are in a ring, and the ring is in the shape of a Vespa scooter. And until recently, you could have bought it, but in a crowd-funding campaign at RingAround the ring is being made and is sold out.
Không có gì nói hộ "tình yêu" được trọn vẹn bằng những viên kim cương. Nhất là một chiếc nhẫn kim cương hình chiếc xe Vespa. Và giờ đây bạn có thể mua một chiếc như vậy, nhưng chỉ trong đợt tài trợ công chúng trên trang RingAround, nhẫn mới được làm và bán cho mọi người.
The Vespa Ring is made out of 22K plated gold, and it is based on Vespa's popular LX150. It has been made by designer Eric Toczko.

Chiếc nhẫn hình xe Vespa được mạ vàng 22k, nó mô phỏng chiếc Vespa LX150 nổi tiếng. Đây là sản phẩm của nhà thiết kế Eric Toczko.
The Vespa scooter ring has a synthetic diamond headlight and rearlight and synthetic rubies in the shape of the taillight.

Chiếc nhẫn hình xe Vespa có đèn trước và đèn sau là một viên kim cương nhân tạo, đèn hậu trái phải là những viên ru bi nhân tạo.
The campaign is sold out, and the lucky people who bought the ring paid US$175. Which is not a bad price for a special ring. According to the blurb, the ring is unisex, so it can be worn by men and women.

Chiến dịch quảng cáo này mở ra, và chỉ những người may mắn lắm mới mua được chiếc nhẫn giá 175 đô la. Giá đó đâu có mắc đối với một chiếc nhẫn độc nhất vô vị. Theo quảng cáo, nhẫn này dành cho cả nam lẫn nữ, thế nên ai cũng đeo được.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
4 Bình luận
hoangkenichi2(17/07/2015 21:13:01)
dc
letgo(07/01/2015 14:29:52)
Chỗ này "Unless the diamonds are in a ring, and the ring is in the shape of a Vespa scooter." dịch là "Nhất là một chiếc nhẫn kim cương hình chiếc xe Vespa" mình thấy ko đúng lắm. "Unless" là "ngoại trừ" chứ???
blue_eyes_white_dragon(11/12/2014 21:40:50)
i want it !!!!!!!!!
TheTich(11/12/2014 21:01:25)
Thanks!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.