Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
12-Inch Nails Turned Into Stunning Sculptures
Biến những cây đinh ba phân thành các tác phẩm điêu khắc tuyệt vời
John Bisbee has spent nearly 30 years welding and forging 12-inch nails into amazing works of sculptural work. This might sound like a misplaced act of dedication until you see just how beautiful and impressive his sculptures are.
Ông John Bisbee đã dành hẳn 30 năm gò hàn những cây đinh ba phân thành những tác phẩm điêu khắc tuyệt vời. Chuyện này nghe có vẻ như là ông ta làm một công việc trời ơi đất hỡi vậy nhưng nếu bạn nhìn thấy các tác phẩm của ông thì bạn sẽ nghĩ khác, các tác phẩm điêu khắc mới đẹp và ấn tượng gì đâu!
Bisbee writes that he is guided by the mantra “only nails, always different.” This comes across loud and clear in his work, since he has put this seemingly simple and limiting component to hundreds of different creative uses, many of which expand to consume an entire wall or room.

Ông Bisbee cho biết ý tưởng ông đeo đuổi là "chỉ những cây đinh, luôn khác biệt". Điều này được thể hiện rõ trong tác phẩm của ông, vì ông biến những cây đinh trông đơn giản và ngắn ngủn thành hàng trăm cách sử dụng sáng tạo nghệ thuật khác nhau, trong đó nhiều tác phẩm chiếm trọn một bức tường hay một căn phòng.
The story goes that his fascination with nails began when he was scavenging for metal parts to use in his sculptures. He upturned a bucket of rusted nails, noticing that they retained the shape of the bucket they were in. This fascinated him, and he spent the next 3 decades exploring his newly discovered medium!

Ông kể rằng ông bắt đầu đam mê những chiếc đinh kể từ khi ông nhặt nhạnh những mẩu kim loại để sử dụng làm các tác phẩm điêu khắc của mình. Ông lộn ngược một cái xô đinh rỉ sét lên và thấy những chiếc đinh vẫn giữ nguyên hình dạng của chiếc xô đó. Điều này làm ông bị mê hoặc, và thế là ông dành hẳn 3 thập niên sau đó để tìm hiểu cái phương tiện nghệ thuật mà ông vừa khám phá ra ấy.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
5 Bình luận
sofiathefirst(09/01/2015 16:41:45)
cung du8oc
Quynhcute312004(03/12/2014 10:11:19)
Xấu quá !
_vanellope_(23/11/2014 22:28:23)
S2
TheTich(23/11/2014 04:09:05)
Thanks!
niuu_pinn_huyenn_ruaa(18/11/2014 21:53:38)
cool <3
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.