Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
President Obama Meets Nina Pham, Nurse Who Survived Ebola
Tổng thống Obama gặp nữ y tá Nina Phạm sau khi cô thoát khỏi Ebola
President Barack Obama gives a hug to Dallas nurse Nina Pham while meeting with her in the Oval Office of the White House on Friday (October 24) in Washington, D.C.
Tổng thống Barack Obama đã ôm nữ y tá của thành phố Dallas cô Nina trong buổi tiếp cô tại Phòng bầu dục của Nhà Trắng hôm thứ sáu (24 tháng 10) ở Washington, D.C.
The 26-year-old nurse contracted the virus while treating patient Thomas Eric Duncan at Texas Health Presbyterian Hospital. She was diagnosed on October 12 and declared free of the virus on Friday.

Nữ y tá 26 tuổi này bị nhiễm virus khi chăm sóc cho bệnh nhân Thomas Eric Duncan trong bệnh viện Texas Health Presbyterian. Cô được chẩn đoán vào ngày 12 tháng 10 và được công bố khỏi nhiễm virus hôm thứ sáu.
“Although I no longer have Ebola, I know that it may be awhile before I have my strength back,” Nina said (via CNN). “So with gratitude and respect for everyone’s concern, I ask for my privacy and for my family’s privacy to be respected as I return to Texas and try to get back to a normal life and reunite with my dog, Bentley.”

Nina nói (trên CNN): "Mặc dù tôi đã hết Ebola, nhưng tôi biết rằng có thể cần một thời gian nữa trước khi bình phục hoàn toàn. Tôi biết ơn và tôn trọng mọi người quan tâm đến mình, tôi mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của tôi cũng như của gia đình tôi khi tôi về lại Texas và trở lại cuộc sống thường nhật, gặp lại chú chó Bentley của tôi."
Nina‘s dog Bentley was placed in quarantined and will remain there until the end of the month, though she will get to visit, hold, and play with him this weekend.

Chú chó Bentle của Nina đã được cách ly và sẽ vẫn ở nơi cách ly ấy đến cuối tháng này, mặc dù vậy cuối tuần này cô sẽ thăm, ôm và chơi đùa cùng chú.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
trithinh(31/10/2014 14:32:35)
Bạn à ở đây "awhile" là một trạng từ nó đi sau một động từ .Và trong câu này nó đi sau động từ là tobe .Và khi "awhile" theo sau một động từ thì nó có nghĩa là một chốc ,một lát ,một thời gian ngắn bạn à
_Sweet_(27/10/2014 13:14:14)
may be awhile ..' awhile là phó từ mà. Thắc mắc quá! communication?
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.