Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Brad Pitt: “I Want to Spend More Time With My Kids”
Brad Pitt: "Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con của mình"
The actor opens up about being a dad
Nam diễn viên này thổ lộ về chuyện anh được làm cha
Brad Pitt’s favorite role? Being a dad.

Brad Pitt thích vai nào nhất? Làm một người cha.
The 50-year-old actor, newly married to Angelina Jolie and father to six, told the U.K’s Psychologies magazine that being a father makes him “feel like the richest man alive,” according to TODAY.

Theo tờ TODAY, nam diễn viên 50 tuổi, vừa kết hôn với Angelina Jolie và là cha của 6 đứa trẻ, phát biểu trên tạp chí Psychologies của Anh rằng anh cảm thấy mình là người đàn ông giàu có nhất thế gian vì được làm cha.
Though he says being a parent is “the most beautiful thing you can experience,” he also admits that he worries when it comes to his children.

Mặc dù anh cho biết làm cha làm mẹ là "điều tuyệt vời nhất" , nhưng anh cũng thừa nhận là mình luôn lo lắng cho các con.
“I worry about them all the time,” he says. “That’s the emotional bond and responsibility that sweeps over you when you have a family to look after. I care about them more than I care about myself, which I think is the real definition of love.”

Anh nói: "Lúc nào tôi cũng lo cho chúng. Đó là mối ràng buộc tình cảm và trách nhiệm bạn phải gánh vác khi có gia đình. Tôi lo cho các con hơn cả bản thân mình, tôi nghĩ đó mới là định nghĩa thực sự về tình yêu."
Amid all the gushing, it’s clear that Pitt’s priorities are shifting to his family, possibly at the expense of his career.

Pitt nói rất nhiều điều nhưng ai cũng thấy ưu tiên hàng đầu của anh là dành cho gia đình, anh có thể đánh đổi cả sự nghiệp cũng được.
“And, truthfully, I do want to spend more time with my kids before they’re grown up and gone.”

"Và nói thật là tôi rất muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con của mình trước khi chúng trưởng thành và rời xa tôi."
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
EnNina(20/03/2015 15:35:23)
du co truong thanh va di den dau ba van la diem tua cua con
kelly_nguyen123(07/10/2014 13:38:54)
hic
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.