Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Van Gaal targets top three finish
Van Gaal đặt mục tiêu vào top 3 khi kết thúc mùa giải
Louis van Gaal says he is targeting a top three finish in his first season at Manchester United.
Louis van Gaal cho biết ông nhắm mục tiêu vào top 3 khi kết thúc mùa giải đầu tiên của mình tại Manchester United.
The Dutch boss addressed reporters on Friday afternoon at his pre-match press conference ahead of the Barclays Premier League clash with QPR at Old Trafford.

Vị huấn luyện viên trưởng người Hà Lan đã nói như vậy với cánh phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu vào chiều thứ 6, trận đấu sắp diễn ra với QPR là trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford.
Sunday's match will be the Reds' first since a flurry of activity on transfer deadline day that saw Radamel Falcao and Daley Blind added to the list of summer signings, which already featured Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo and Angel Di Maria.

Trận đấu ngày chủ nhật sẽ là trận đầu tiên của Quỷ đỏ kể từ ngày cuối cùng mùa chuyển nhượng kết thúc, trong ngày đó diễn ra rất nhiều sự kiện gây xôn xao, người ta chứng kiến Radamel Falcao và Daley Blind được bổ sung vào danh sách mua sắm mùa hè này của đội bóng, trước đó đã có Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo và Angel Di Maria.
With that wealth of talent now on board, van Gaal hopes the Reds can turn the disappointing early-season form around and move forward, and the manager has his eye on the top three.

Với rất nhiều anh tài trong đội, van Gaal hi vọng Quỷ đỏ có thể thay đổi phong độ đáng thất vọng hồi đầu mùa và tiến lên, và vị huấn luyện viên này nhắm đến vị trí top 3.
"We [van Gaal and the club] have spoken about the target when we have the meetings together," he explained. "I think a club like United has to have targets. I also have targets so I don't think it [top three] is an unreasonable target.

Ông giải thích: "Chúng tôi (van Gaal và câu lạc bộ) đã thảo luận về mục tiêu khi chúng tôi gặp nhau lần đầu. Tôi nghĩ một câu lạc bộ như MU thì phải có các mục tiêu. Tôi cũng có các mục tiêu và tôi cho rằng lọt vào top 3 là một mục tiêu hợp lý."
"It shall be difficult but a club such as United has to always have a target. I think within the [top] three is logical because United want to be in the Champions League."

"Không dễ gì đạt được mục tiêu đó nhưng một câu lạc bộ như MU phải luôn có một mục tiêu. Tôi nghĩ nằm trong top 3 là hợp lý vì MU muốn được chơi ở Champions League."
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.