Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
At least 40 dead as TransAsia Airways passenger jet GE222 crashes during emergency landing
Ít nhất 40 người đã thiệt mạng khi chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không TransAsia Airways rơi xuống trong lúc phải hạ cánh khẩn cấp
A PLANE making a second landing attempt in stormy weather has crashed at an airport on a small Taiwanese island, killing at least 40 people.
Một chiếc máy bay cố gắng hạ cánh lần thứ hai trong thời tiết mưa bão đã lao xuống một sân bay trên một hòn đảo nhỏ của Đài Loan làm ít nhất 40 người thiệt mạng.

More than 40 people are feared dead in a plane crash in Taiwan, with witnesses and local media reporting the flight came down in a storm after an aborted landing.

Hơn 40 người e là đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở Đài Loan, theo các nhân chứng và truyền thông địa phương đưa tin thì chiếc máy bay rơi xuống trong một trận bão sau cú hạ cánh không thành công.

Ten bodies had so far been recovered from the wreckage of the domestic flight, which had 58 people on board, said Taiwan's transport minister.


Bộ trưởng Bộ vận tải Đài Loan cho biết đến lúc này đã cứu được 10 người trong đống đổ nát của chiếc máy bay nội địa, chiếc máy bay này chở 58 người.

TransAsia Airways flight GE222 smashed into two houses near Magong airport, on the outlying Penghu island chain, after requesting a second attempt to land there, reported local media.

Truyền thông địa phương đưa tin, chiếc máy bay GE222 của hãng TransAsia Airways đâm vào hai toà nhà gần sân bay Magong, trên đảo Bành Hồ xa khu trung tâm, sau khi tìm cách hạ cánh lần thứ 2 ở đó.

The twin turboprop plane was flying from the southwestern city of Kaohsiung to the island chain further west and had been delayed due to bad weather, according to the authorities.

Các nhà chức trách cho biết, chiếc máy bay hai động cơ tua-bin cánh quạt này bay từ thành phố tây nam Cao Hùng đến hòn đảo xa hơn về phía tây và đã bị trễ vì thời tiết xấu.

Television images showed firefighters working in heavy rain to douse the mangled plane and soldiers on the scene.


Hình ảnh trên truyền hình cho thấy lính cứu hoả đang làm việc dưới trời mưa nặng hạt để dập tắt lửa của mảnh vỡ chiếc máy bay và quay cận cảnh những người lính.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.